Giải trí

Hồ Ngọc Hà chính thức tung ảnh cưới mùi mẫn với Kim Lý, nghi vấn sắp kết hôn gây xôn xao

Hồ Ngọc Hà chính thức tung ảnh cưới mùi mẫn với Kim Lý, nghi vấn sắp kết hôn gây xôn xao

Sau thời gian dài ấp ủ, Hồ Ngọc Hà mới đây đã chính thức chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cả hai vợ chồng trong trang phục cô dâu chú rể vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu. Trong ảnh, cả hai cùng nhau khiêu vũ với nụ cười hạnh phúc, chứng minh tình yêu viên mãn.

Hồ Ngọc Hà còn gửi gắm đôi điều tâm sự với ông xã: “Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say, 4 năm nay em ngủ như nghé nghĩa là anh cho em bình yên.Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Fan hâm mộ và bạn bè đã gửi rất nhiều lời chúc hạnh phúc đến Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Đám cưới của cả hai cũng là sự kiện được mong chờ nhất của làng giải trí trong thời gian tới.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ chuyện cô và Kim Lý đã đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, vì cả hai đang phải chăm sóc hai con nên chưa tiện chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới.

Kim Lý cũng dành lời vô cùng ngôn tình đến vợ. Anh tiết lộ cả hai thích nhau sau 1 bữa đi chơi bắn súng và nên duyên từ đó.

"Four years ago since we became one. Falling head over heels in love after a day of shooting and then staying with you in the US for two weeks proved to be the best choice ever. Our love continues to grow stronger each day. Understanding and being tolerant is the key for a long life together. Never go to sleep angry and always kiss and hold each other as much as possible.What I love about you is that no matter what you always put family first. Lisa, Leon and Henry could not have asked for a better mother and that is by far the most important. Happy anniversary my love cheers to us and many more years to come.”

(Tạm dịch: Bốn năm trước kể từ khi chúng ta trở thành một. Yêu nhau sau một ngày bắn súng và sau đó ở Mỹ hai tuần đã chứng minh chúng ta là sự lựa chọn tốt nhất dành cho nhau. Tình yêu của chúng ta tiếp tục lớn mạnh hơn mỗi ngày. Thấu hiểu và khoan dung là chìa khóa cho cuộc sống lâu dài bên nhau. Không bao giờ đi ngủ khi tức giận và luôn hôn và ôm nhau nhiều nhất có thể.

Điều anh yêu ở em là em uôn đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu. Lisa, Leon và Henry không thể đòi hỏi một người mẹ tốt hơn và điều đó là quan trọng nhất. Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của tôi, chúc mừng chúng ta và nhiều năm sau nữa).

Hiện tại, mặc dù khá bận rộn trong việc chăm sóc các con nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn thường xuyên khiến các fan phát hờn với những khoảnh khắc ngọt ngào tình cảm dành cho nhau. Khi được hỏi về chuyện kết hôn, nữ ca sĩ cho biết: “Chưa biết nữa, để qua dịch rồi tính tiếp".

 

Bị chê bai ngoại hình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ có hành động ‘dằn mặt’ cực gắt khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Liên tục bị chê ngoại hình, bị soi bụng mỡ, Hồ Ngọc Hà có hành động “dằn mặt” khiến CĐM vô cùng xôn xao.