Giải trí

Cường Đô La chuẩn bị món quà chất lừ cho con đầu lòng, nhìn dàn siêu xe dân tình choáng váng

Cường Đô La chuẩn bị món quà chất lừ cho con đầu lòng, nhìn dàn siêu xe dân tình choáng váng

Chiều tối 23/6, Cường Đô La và Đàm Thu Trang xác nhận mang thai con đầu lòng. Bức ảnh chân dài xứ Lạng bụng bầu vượt mặt đứng bên ông xã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người vào gửi lời mời chúc mừng đến cặp đôi. Như vậy, trong năm nay Subeo sẽ làm anh của ba nhóc tỳ. Việc cả Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà mang thai cùng lúc càng khiến nhiều người thấy kỳ lạ.

vo-cuong-do-la-mang-thai-1

Dân mạng bắt đầu ước tính khối tài sản khổng lồ mà con đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ được hưởng khi từ khi lọt lòng. Chỉ mỗi dàn siêu xe trăm tỷ cũng đã đủ khiến tất cả phải lác mắt. Vì thế mà nhóc tỳ này được gọi yêu là “sinh ra ở vạch đích” ngay từ khi chưa ra đời.

cuong-do-la-tang-qua-cho-con-1

Để chuẩn bị chào đón con đầu lòng, Cường Đô La mới đây khoe bức ảnh chuẩn bị quà cho bé. Trên trang cá nhân, doanh nhân trẻ đăng hình chiếc nôi đắt tiền, được đặt giữa dàn siêu xe sang chảnh. Ngoài chiếc nôi thì hầm siêu xe bạc tỷ của anh chàng thu hút sự chú ý nhiều không kém.

cuong-do-la-tang-qua-cho-con-3

cuong-do-la-tang-qua-cho-con-2

Nhìn vào bức ảnh hôm 23/6, dễ dàng nhận ra bụng của Đàm Thu Trang đã khá to, có lẽ ngày “vượt cạn” cũng không còn xa. Món quà Cường Đô La chuẩn bị hẳn đã gần đến ngay được sử dụng.

Cả phía Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều chuẩn bị đón thêm thiền thần mới. Thế nhưng, hai bên luôn dành nhiều tình cảm cho Subeo, không ít lần thể hiện rằng cậu bé này vẫn là điều đặc biệt, được yêu thương nhất. Trong dịp sinh nhật vừa qua của Subeo, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều tổ chức tiệc cho con trai.

cuong-do-la-tang-qua-cho-con-4

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô La đều chưa tiết lộ giới tính của đứa bé sắp chào đời. Có lẽ giống với Subeo, họ sẽ “giấu kín” con trong thời gian đầu để tránh những rắc rối cho bé.

 

Đàm Thu Trang vừa khoe mang thai, tình cũ Cường Đô La cũng bất ngờ báo tin vui

(Techz.vn) – Lần lượt Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang thông báo mang thai. Thêm một mỹ nhân khác từng mặn nồng bên Cường Đô La cũng vừa thông báo tin vui với báo chí.