Giải trí

Ngọc Trinh khoe ảnh người phụ nữ mình quát mắng thường xuyên nhưng xây nhà triệu đô cho ở

Ngọc Trinh khoe ảnh người phụ nữ mình quát mắng thường xuyên nhưng xây nhà triệu đô cho ở

Nói về độ giàu có của Ngọc Trinh thì hẳn không còn gì phải bàn cãi. Nhìn cách cô nàng tiêu tiền, sắm hết hàng hiệu này đến đồ xa xỉ khác là đủ hiểu. Nhưng cuộc sống của “nữ hoàng nội y” vốn không trải toàn màu hồng. Tuổi thơ cô thậm chí còn rất cơ cực, vừa thiếu thốn tình cảm vừa thiệt thòi về vật chất.

ngoc-trinh-5

Mẹ Ngọc Trinh mất từ lúc sinh cô ra, bố cô gà trống nuôi 4 người con, gia đình vô cùng khó khăn. Mãi về sau bố Ngọc Trinh mới đi thêm bước nữa với một người phụ nữ gần nhà. Người mẹ kế này được Ngọc Trinh xem như mẹ ruột, yêu thương hết mực. Sau này khi đã thành công, chân dài gốc Trà Vinh xây nhà, đón cả bố và mẹ kế lên TP.HCM sống. Để bù đắp cho những gì họ phải trải qua trước đây, Ngọc Trinh hết mực cung phụng, chu cấp không thiếu bất cứ thứ gì. Hiện tại, cô nàng đang sống cùng bố mẹ tại căn biệt thự trị giá 24 tỷ đồng.

bo-me-ngoc-trinh-5

bo-me-ngoc-trinh-3

bo-me-ngoc-trinh-7

Người mẹ kế của  Ngọc Trinh thường được cô gọi thân mật là “bà Sáu Phương”. Từng có thời gian, người đẹp này vấp phải nhiều tranh cãi khi xưng hộ cộc lốc, gọi thẳng tên bố và mẹ kế. Thậm chí, trong một buổi phỏng vấn, Ngọc Trinh còn thú nhận mình coi mẹ kế như bạn, nhiều lúc quát mắng cả bà.

bo-me-ngoc-trinh-2

bo-me-ngoc-trinh-8

“Tôi coi mẹ như người bạn của tôi, những khi nóng tính lên có thể quát mẹ luôn. Hình như mình không coi bả là mẹ hay sao, mình coi bả là bạn.Nhiều lúc quát bả xong mới nhớ ra bả là mẹ mình. Có lần làm lố quá, la bả làm bả khóc”, Ngọc Trinh kể lại.

bo-me-ngoc-trinh-9

bo-me-ngoc-trinh-6

bo-me-ngoc-trinh-10

Thế nhưng, trên thực tế, cô nàng lại yêu thương người mẹ kế này nhất nhà, coi bà hơn cả mẹ ruột. Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ ảnh mẹ kế cùng bố ruột lên trang cá nhân. Chân dài sinh năm 1989 thân thiết đứng sau ôm cả hai người.

bo-me-ngoc-trinh-1

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều tương tác từ dân mạng. Đa số đều khen ngợi bố mẹ Ngọc Trinh quá trẻ trung, cô nàng khi ở bên họ dường như cũng trở nên bé nhỏ, đúng chất cô con gái út trong nhà. Trái ngược với những thị phi trong showbiz, Ngọc Trinh khi về nhà, bên cạnh bố và mẹ kế lại trở thành người con hiếu thảo, nhí nhảnh.

 

Bà xã màn ảnh của Hoài Linh thừa nhận được chống lưng: Có người mang cano 21 tỷ năn nỉ tôi lái

(Techz.vn) – “Đến độ tuổi này, tôi đã thành đạt và tự động họ phải đem đến mọi thứ cho tôi… Ví dụ, tôi muốn đi Hàn Quốc, sẽ có người tặng riêng cho tôi một tour. Rồi tôi đi event muốn có một bộ hột xoàn để đeo, lập tức người ta đem đến cho tôi”, Việt Hương bộc bạch.