Giải trí

Đàm Thu Trang vừa khoe mang thai, tình cũ Cường Đô La cũng bất ngờ báo tin vui

Đàm Thu Trang vừa khoe mang thai, tình cũ Cường Đô La cũng bất ngờ báo tin vui

Chiều tối 23/6 vừa qua, Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang bất ngờ thông báo chuyện sắp đón đứa con đầu lòng. Bức ảnh mỹ nhân quê Lạng Sơn bụng bầu vượt mặt đứng bên chồng khiến nhiều người phấn khích. Tất cả đều gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, cuối cùng sau gần 1 năm về chung một nhà họ cũng đã có tin vui đầu tiên.

vo-cuong-do-la-mang-thai-1

Trên thực tế, tin đồn Đàm Thu Trang mang thai đã xuất hiện từ lâu. Gần nhất, trong sinh nhật Subeo, cô xuất hiện với thân hình mũm mĩm hơn bình thường rất nhiều. Mặc dù đã diện váy rộng để che đi vòng hai nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra vòng hai khá lớn của cô.

sinh-nhat-subeo

Trước đó, vợ cũ của Cường Đô La là Hồ Ngọc Hà cũng được cho là đang mang song thai. Nữ ca sĩ không lên tiếng xác nhận song cũng không phủ nhận chuyện này. Những bức ảnh cô có da có thịt hơn hẳn bên Kim Lý, gần đây nhất là lộ rõ bụng bầu càng khiến tin đồn trở nên xác thực. Các fan đang mong chờ ngày cặp đôi này tổ chức đám cưới.

ho-ngoc-ha-mang-song-thai-1

Việc cả Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang cùng mang thai gần nhau có lẽ là cái duyên khó lý giải. Subeo một lúc được làm anh trai của ba nhóc tỳ, hẳn cậu bé cũng rất háo hức.

ha-vi-cuong-do-la-5

ha-vi-cuong-do-la-4

Không chỉ Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang, một người đẹp khác từng liên quan đến Cường Đô La là Hạ Vi cũng vừa báo tin vui. Trong một chia sẻ mới đây, nữ chính “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” cho biết, cô đang dần khẳng định được mình trong nghệ thuật, có thu nhập tương xứng với năng lực và những gì bỏ ra. Nữ diễn viên cảm thấy vui mừng vì điều này, đồng thời tiết lộ có nhiều khán giả vẫn rất yêu quý mình sau những sóng gió đã qua. Hạ Vi khẳng định mình đã sẵn sàng để trở lại với showbiz.

ha-vi-cuong-do-la-3

Nhắc đến Cường Đô La, Hạ Vi chia sẻ: “Tôi thấy buồn khi mọi người cứ nhắc đến mình với danh xưng "tình cũ Cường Đô La". Nhưng, tôi cũng cảm ơn khán giả đã quan tâm và đặt danh xưng này cho tôi. Nhiều người hỏi tôi rằng, có phải danh xưng ấy khiến tôi được chú ý hơn. Tôi thấy điều này chỉ đúng một phần. Mọi thứ đã là quá khứ, anh Cường đã lấy vợ rồi. Tôi cũng có cuộc sống riêng nên mong khán giả đừng gán ghép cụm từ này với cá nhân tôi. Tôi nghĩ, chúng ta nên tôn trọng tổ ấm hiện tại của anh”.

 

Tình cũ từng tố Lan Ngọc lăng nhăng với Chi Dân lên đời xe sang, là chủ cơ ngơi rộng 3.000 m2

(Techz.vn) – Ở độ tuổi hơn 30, nam diễn viên này đã sở hữu tài sản kếch xù mà bao người ao ước. Không quá nếu gọi anh chàng là đại gia ngầm của showbiz Việt.