Giải trí

Hoài Linh giàu nhất showbiz nhưng không cho em trai ruột dù chỉ 1 đồng

Hoài Linh giàu nhất showbiz nhưng không cho em trai ruột dù chỉ 1 đồng

Trong showbiz Việt, Hoài Linh là cái tên hàng đầu, danh tiếng lẫn vị thế khó có ai đọ lại được. Nam danh hài được nhiều nhà sản xuất, bầu show săn đón với mức cát xê khủng. Hoài Linh giàu đến mức chi hẳn 100 tỷ đồng để tự xây nhà thờ Tổ nghiệp, lấy đó làm nơi cho anh chị em nghệ sĩ quy tụ

hoai-linh-duong-trieu-vu-3
Caption

Nói về Hoài Linh, đồng nghiệp, bạn bè đến khán giả ai cũng dành những từ hoa mỹ nhất, yêu quý nhất. Tính cách Hoài Linh giản dị nhưng lại xởi lởi với những người xung quanh. Chuyện Hoài Linh ủng hộ tiền, giúp đỡ người này người kia không có gì xa lạ. Thế nhưng, bất ngờ là với người nhà, đặc biệt là cậu em út thì nam danh hài lại “mặc kệ”.

hoai-linh-duong-trieu-vu-1 (1)

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Dương Triệu Vũ nhận xét về anh trai: “Từ nhỏ tới lớn, anh ấy luôn là người khó nhất gia đình tôi. Có thể ở ngoài đường anh Hoài Linh rất dễ với mọi người, nhưng trong nhà anh ấy luôn phải tỏ ra vị thế của một người anh cả”.

Vừa qua, Dương Triệu Vũ ra mắt MV mới, mọi người lại thắc mắc liệu Hoài Linh có giúp đỡ gì anh hay không? Trả lời câu hỏi này, giọng ca “Bức tranh tiền kiếp” cho biết: “Mọi người cứ hỏi tôi rằng anh Hoài Linh có tài trợ gì khi tôi ra sản phẩm âm nhạc không, nhưng anh Hoài Linh không tài trợ gì cho tôi hết. Anh Hoài Linh là một người sống rất đơn giản, nên tôi không thể đòi hỏi ở anh ấy những gì quá cầu kỳ. Tôi không thích hợp với kiểu sống của anh Hoài Linh và cũng không muốn nhờ vả anh mình.

Mọi người cứ nhìn đấy, anh Hoài Linh lúc nào cũng mặc áo bà ba, đi dép lào, thì làm sao tôi dám hỏi anh Hoài Linh ơi cho em vay vài trăm triệu được”.

hoai-linh-duong-trieu-vu-1 (1)

Chính vì thế mà với Dương Triệu Vũ, việc Hoài Linh đóng vai phụ trong MV  của mình hoặc chỉ là 1 bài đăng, chia sẻ trên Facebook cũng đã đủ vui rồi. Bản thân nam ca sĩ cũng không quá lăn tăn về chuyện này. Anh muốn bản thân không quá phụ thuộc vào tên tuổi của anh trai.

Vừa qua, khi em trai ra bài hát mới, Hoài Linh cũng “tái xuất” MXH sau thời gian dài để đăng bài ủng hộ. Hành động này khiến các fan thích thú, nhiều người cho rằng Hoài Linh không giỏi bày tỏ tình cảm với người trong nhà, chứ thật tâm anh vẫn luôn yêu thương, quan tâm.

 

Bà xã màn ảnh của Hoài Linh thừa nhận được chống lưng: Có người mang cano 21 tỷ năn nỉ tôi lái

(Techz.vn) – “Đến độ tuổi này, tôi đã thành đạt và tự động họ phải đem đến mọi thứ cho tôi… Ví dụ, tôi muốn đi Hàn Quốc, sẽ có người tặng riêng cho tôi một tour. Rồi tôi đi event muốn có một bộ hột xoàn để đeo, lập tức người ta đem đến cho tôi”, Việt Hương bộc bạch.