Giải trí

Cuộc sống Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện chấn động, chung 1 điểm gây ngỡ ngàng

Cuộc sống Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên sau ồn ào từ thiện chấn động, chung 1 điểm gây ngỡ ngàng

Có lẽ nếu nhắc về cụm từ “viral” nhất năm 2021, “Sao kê” có lẽ chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với những ai quan tâm đến làng giải trí Việt. Cho tới nay, công chúng vẫn tiếp theo dõi diễn biến.

3 cái tên được quan tâm nhiều nhất gồm Trấn Thành, Hoài Linh, Thủy Tiên đến nay đã quay lại cuộc sống bình thường, còn có cái tên có sự bứt phá vượt bậc hơn trước.

Phải kể đến đầu tiên là Trấn Thành, nam MC nổi đình đám trong showbiz Việt. Có vẻ như “cơn bão” sao kê không làm ảnh hưởng nhiều đến Trấn Thành khi anh liên tiếp cầm trịch 2 gameshow nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt xem mỗi tập.

Đặc biệt, bộ phim “Bố Già” đầu tay của nam nghệ sĩ đã tạo tiếng vang lớn trong ngành điện ảnh nước nhà. Mới đây, anh còn thu về hàng loạt giải thưởng lớn từ các lễ trao giải điện ảnh danh giá của nước nhà, cho thấy sức hút không hề nhỏ của mình.

Trái ngược với Trấn Thành, Hoài Linh dường như biến mất khỏi Vbiz sau vu bị tố “ngâm” 14 tỷ đồng tiền cứu trợ lũ lụt miền Trung. Sau 4 tháng ở ần, nghệ sĩ Hoài Linh đã xuất hiện và âm thầm lo liệu tang lễ cho bố vào ngày 7/10 và lại tiếp tục mất tích.

Đến ngày 18/12, sinh nhật lần thứ 52 của NSƯT Hoài Linh, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc đến nam nghệ sĩ. Đáng chú ý, cháu ruột Võ Đăng Khoa đã đăng tải lời chúc mừng và bất ngờ hé lộ hình ảnh gần đây của “anh Bốn”. Theo chia sẻ, Hoài Linh sẽ vào vai má Bảy Tình trong bộ phim “Gái Miền Tây” sắp tới của cháu trai.

Cũng giống như Hoài Linh, Thủy Tiên – Công Vinh cũng giữ thái độ im lặng sau ồn ào lùm xùm sao kê. Cho đến dịp sinh nhật đầu tháng 11, nữ ca sĩ bắt đầu đăng những bài viết đầu tiên trên trang cá nhân, ngầm xác nhận gia đình vẫn bình thường. Cô còn được FC tổ chức bữa tiệc chúc mừng hoành tráng tại nhà riêng.

Gần đây nhất, Thủy Tiên còn đăng hình ảnh tập luyện cho một chương trình ca nhạc. Có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn “bình an vô sự” và có rất nhiều hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

Đến nay, dù vẫn có nhiều tin đồn cũng như nghi ngờ về chuyện minh bạch của các sao nói trên, nhưng tất cả vẫn vượt qua những thị phi, tập trung vào công việc của mình và hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

 

CĐM hả hê khi tiến sĩ luật thân cận với bà Phương Hằng vạch trần Hoài Linh, không ngại nói thẳng

(Techz.vn) Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, người đồng hành với bà Phương Hằng đã tiếp tục lên tiếng ‘vạch trần’ Hoài Linh.