Giải trí

Hết khoe thân, Ngọc Trinh lại rủ hội bạn thân chơi trò bịt mắt ‘hốt tiền’, CĐM chỉ biết thở dài

Hết khoe thân, Ngọc Trinh lại rủ hội bạn thân chơi trò bịt mắt ‘hốt tiền’, CĐM chỉ biết thở dài

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc và body quyến rũ, Ngọc Trinh còn nhiều lần trở thành tâm điểm vì những lần "chơi lớn" khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội. Mới đây, "nữ hoàng nội y" đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân.

Trong đó, Ngọc Trinh cùng trợ lý Thúy Kiều và những người bạn đang chơi trò bịt mắt "hốt tiền" vào một chiếc nồi. Hình ảnh số lượng lớn những tờ ngoại tệ trong trò chơi của Ngọc Trinh khiến người thì trầm trồ, người lại ngao ngán: "Đúng là người giàu chơi game phải khác".

Thực tế đây không phải lần đầu Ngọc Trinh gây chú ý vì thói quen chi tiền mạnh tay. Trước đó, người đẹp gốc Bến Tre nhiều lần tổ chức mini game cho người theo dõi tài khoản mạng xã hội của mình với phần thưởng lên đến cả chục triệu tiền mặt. Ngọc Trinh không cũng ngại chia sẻ cuộc sống xa hoa của mình khi thường xuyên cho biết mình rất thoải mái trong việc chi tiền cho đồ hiệu, xe cộ, nội thất trong nhà mà ai nghe giá cũng phải "đau đầu".

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 cũng khoe khoảnh khắc đầy "mùi tiền" trên trang cá nhân khi tự thưởng cho bản thân loạt trang sức đắt đỏ đến từ thương hiệu Chanel. Như thường lệ, Ngọc Trinh không giấu niềm đam mê dành cho đồ hiệu và thường xuyên sắm sửa cho bản thân quần áo, phụ kiện của các nhà mốt nổi tiếng.

Ở tuổi 32, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì thành công trong công việc, sở hữu khối tài sản riêng. Chia sẻ về dự định đối với chuyện hôn nhân, "nữ hoàng nội y" cho biết mình cũng đang tìm nửa kia phù hợp để tiến tới kết hôn, sinh con và ổn định gia đình nhỏ. Cô từng tâm sự: "Người đẹp như tôi mà không sinh một đứa con gái để lại giống thì hơi phí".

 

CĐM hả hê khi tiến sĩ luật thân cận với bà Phương Hằng vạch trần Hoài Linh, không ngại nói thẳng

(Techz.vn) Tiến sĩ luật Đặng Anh Quân, người đồng hành với bà Phương Hằng đã tiếp tục lên tiếng ‘vạch trần’ Hoài Linh.