Giải trí

Cũng là sao hạng A U60, Hoài Linh lại có 1 điểm khác xa Quyền Linh và Lý Hải đến ngỡ ngàng

Cũng là sao hạng A U60, Hoài Linh lại có 1 điểm khác xa Quyền Linh và Lý Hải đến ngỡ ngàng

Từ thiện đã không còn là một hoạt động xa lạ đối với các nghệ sĩ Việt. Dù xảy ra rất nhiều lùm xùm xung quanh vấn đề từ thiện trong năm 2021, thế nhưng vẫn có những đóng góp của nhiều nghệ sĩ đã giúp đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng chục, thậm chí hàng trăm mảnh đời.

Trong số đó không thể không kể đến 2 cái tên làm nên thương hiệu từ thiện của làng giải trí Việt là Lý Hải và MC Quyền Linh. 

Mới đây trong một hội nhóm trên facebook có hàng trăm ngàn thành viên xuất hiện một bài viết so sánh nhan sắc của những gương mặt tiêu biểu làm từ thiện trong showbiz Việt. Lý Hải và MC Quyền Linh được cho là hình mẫu lý tưởng về sự thành đạt lẫn sự nhân hậu trong nghề. 

2 nam nghệ sĩ đặc biệt gây chú ý bởi nhan sắc lão hóa ngược dù đã ở tuổi U60. Bên cạnh sự ủng hộ nhiệt tình dành cho những đóng góp của Lý Hải và Quyền Linh trên mặt trận từ thiện thì người hâm mộ cũng không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc quá đỗi trẻ trung của “cặp đôi vàng trong làng từ thiện” cũng như thần sắc vô cùng phúc hậu.

Nếu như Lý Hải và Quyền Linh nhận được những lời khen có cánh thì Hoài Linh với diện mạo ngày càng tiều tụy cùng loạt ồn ào lại nhận về hàng tá chỉ trích cũng như mỉa mai từ cư dân mạng.

Thậm chí nhiều tài khoản đã khui lại lùm xùm ôm 14 tỷ đồng tiền từ thiện của Hoài Linh trước đó và cho rằng dù ngang tuổi với Lý Hải và MC Quyền Linh nhưng “anh 4” kém sắc hơn hẳn bởi “tâm sinh tướng”.

Được biết trước đó, dù đã được các cơ quan chức năng điều tra thanh minh và công khai cúi đầu xin lỗi khán giả nhưng Hoài Linh không còn nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Những đã kích của nhiều khán giả trên mạng xã hội cho thấy nam danh hài gần như đã mất tất cả từ lòng tin, danh dự và cả uy tín. Nhiều fan cứng bày tỏ thái độ tôn trọng và ngưỡng mộ nam danh hài trong suốt quãng thời gian vừa qua cũng đã … 'quay xe' không thương tiếc.

Hiện tại bộ ảnh cực phong độ của Lý Hải và Quyền Linh vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Trong khi đó, Hoài Linh dù đang “ở ẩn” vẫn bị đem ra so sánh với 2 người đồng nghiệp được khán giả đánh giá là“có tâm và có tầm hơn hẳn”.

Có thể thấy dù ồn ào từ thiện đã diễn ra được 1 thời gian nhưng Hoài Linh vẫn nhận về những cái nhìn không thiện cảm của nhiều khán giả.

 

Đã chính thức ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn còn điểm chung với vợ cũ, liên quan đến 4 con ruột

(Techz.vn) Có một cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực của báo chí, thế nhưng trong cách dạy con ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại có chung một quan điểm: yêu thương và gửi gắm làm nên nghiệp lớn.