Giải trí

Tin trưa 25/4: ‘Chủ nợ’ tuyên bố thẳng về món nợ của bà Phương Hằng; Thủy Tiên lại bị CĐM lên án

Tin trưa 25/4: ‘Chủ nợ’ tuyên bố thẳng về món nợ của bà Phương Hằng; Thủy Tiên lại bị CĐM lên án

‘Chủ nợ’ tuyên bố thẳng về món nợ của bà Phương Hằng, tiết lộ bí mật về Đại Nam khiến CĐM xôn xao

Vừa qua, ngân hàng Phương Đông (OCB) tổ chức đại hội cổ đông thường niên. Tại đây, lãnh đạo phía ngân hàng đã bị nhiều cổ đông chất vấn về việc cho Công ty Cổ phần Đại Nam mượn tiền. Đây là công ty do bà Nguyễn Phương Hằng làm tổng giám đốc. Điều đáng nói, nữ CEO bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam hôm 24/3, mới đây vào ngày 22/4 lại tiếp tục bị Công an tỉnh Bình Dương quyết định khởi tố.

nguyen-phuong-hang-5
Đại hội cổ đông thường niên năm 2022 của OCB. Ảnh: OCB

Trả lời câu hỏi của mọi người, ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng giám đốc ngân hàng Phương Đông cho biết, tổng dư nợ ngân hàng này cho phía Đại Nam vay là hơn 1.000 tỷ đồng. Khoản tiền OCB cho vay không liên quan đến khu giải trí Đại Nam mà là cấp vốn cho nhà máy sản xuất găng tay để xuất khẩu sang Mỹ.

Chia sẻ thêm về Đại Nam, ông Tùng nói: “Nhiều người cứ nghĩ Đại Nam là doanh nghiệp địa ốc nhưng thực chất họ hoạt động trong nhiều lĩnh vực, gồm dịch vụ khu công nghiệp, sản xuất găng tay”.

nguyen-phuong-hang-6

Xem chi tiết tại đây

Sự thật về clip Hồ Văn Cường bị mẹ ruột và Phi Nhung mắng vì tát em nuôi, lộ rõ tính cách thật

Năm 2021 là một năm được xem như là một năm đầy rẫy thị phi của showbiz Việt. Từ ồn ào từ thiện miền Trung, đấu tố với Nguyễn Phương Hằng.  Trong đó, đáng chú ý nhất là ồn ào giữa quán quân "Vietnam Idol Kids 2016" với mẹ nuôi Phi Nhung từ lùm xùm cát-xê cho đến cách hành xử sau khi cố ca sĩ vĩnh viễn ra đi. 

Sau khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời những tưởng ồn ào được lắng xuống và đã lùi về dĩ vãng thế nhưng mới đây trên mạng xã hội tik tok tiếp tục lan truyền một đoạn clip Hồ Văn Cường 'chơi hỗn với em gái' nuôi khi có mặt Phi Nhung. 

Xem chi tiết tại đây

Mới lộ tin vui, Thủy Tiên đã bị CĐM chỉ trích không ngừng vì bị phát hiện 'nói 1 đằng làm một nẻo'

Sau 1 thời gian im lặng sau ồn ào từ thiện, mới đây, thông tin Thủy Tiên sẽ hát mở màn tại sự kiện Xin chào SEA Games trên đất cố đô Huế đã khiến dân tình không khỏi chú ý. Theo đó,  chuỗi đêm diễn Xin chào SEA Games được thực hiện với mục đích  động viên tinh thần thi đấu vì màu cờ Tổ quốc của đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Có thể thấy đây là lần xuất hiện hiếm hoi đánh dấu tin vui khởi sắc trong việc hoạt động nghệ thuật trở lại của Thủy Tiên sau scandal chấn động vào năm 2020.

Sự góp mặt của ca sĩ Thủy Tiên trong 1 sự kiện âm nhạc lớn mang ý nghĩa tinh thần dân tộc ngay lập tức nhận về sự bàn tán của cư dân mạng.

Sẽ chẳng có gì đáng nói khi cư dân mạng bất ngờ ‘đào lại’ phát ngôn gây tranh cãi của Thủy Tiên về SEA Game.

Xem chi tiết tại đây

Vừa nhận phán quyết ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, vợ cũ U70 có hành động tỏ rõ quan hệ thật với chồng cũ

akie Liên Phạm được giới nghệ sĩ hải ngoại ưu ái gọi với danh xưng "bà trùm bầu show". Thời gian qua, người phụ nữ U70 quyền lực này bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi đệ đơn ly hôn nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sau 10 năm làm vợ chồng trên giấy tờ. 

Sau gần 8 tháng đệ đơn ly hôn, vài ngày trước, "ông hoàng nhạc Việt" và bà Liên Phạm đã chính thức được tòa thượng thẩm quận Cam ( Califonia, Mỹ) chi nhánh luật gia đình tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân hợp phát sau nhiều lần nam ca sĩ liên tục cáo bận và vắng mặt. 

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh cười đùa rạng rỡ trong xế sang với 1 doanh nhân, danh tính gây ngỡ ngàng

Ngọc Trinh được biết là nữ người mẫu hot nhất nhì showbiz hiện tại. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn gây ấn tượng bởi vóc dáng nuột nà, săn chắc. Thậm chí, cô còn được khán giả ưu ái dành cho danh xưng “Nữ hoàng nội y”.

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-cuoi-dua-rang-ro-trong-xe-sang-voi-1-doanh-nhan-danh-tinh-gay-ngo-ngang

Vào tối ngày 24/4, Ngọc Trinh đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp, cuốn hút bên xế sang:

Bat-tron-canh-ngoc-trinh-cuoi-dua-rang-ro-trong-xe-sang-voi-1-doanh-nhan-danh-tinh-gay-ngo-ngang-1
Bat-tron-canh-ngoc-trinh-cuoi-dua-rang-ro-trong-xe-sang-voi-1-doanh-nhan-danh-tinh-gay-ngo-ngang-2

Trong shoot hình lần này, cô nàng diện bộ váy bó sát khoe trọn đường cong nóng bỏng mắt. Từ vòng 1 đầy đặn, quyến rũ cho đến vòng eo con kiến và vòng 3 kích cỡ “khủng” đáng mơ ước.

Xem chi tiết tại đây

 

Đã chính thức ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn còn điểm chung với vợ cũ, liên quan đến 4 con ruột

(Techz.vn) Có một cuộc ly hôn tốn nhiều giấy mực của báo chí, thế nhưng trong cách dạy con ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại có chung một quan điểm: yêu thương và gửi gắm làm nên nghiệp lớn.