Giải trí

Công Vinh bị soi điểm trùng hợp với 'ai đó' bị Phương Thanh tố thuê IT phá các trang tố vụ từ thiện

Công Vinh bị soi điểm trùng hợp với 'ai đó' bị Phương Thanh tố thuê IT phá các trang tố vụ từ thiện

Tối 26/9, MXH xôn xao trước bài đăng của ca sĩ Phương Thanh với nội dung như sau: Vụ từ thiện đang thị phi... Em không nên cho nguời liên lạc với thằng em IT của chị Chanh hack mấy trang mạng đang tố vụ từ thiện. CHỊ CHANH NGHIÊM CẤM... Biết thân biết phận né ngay thằng em của chị ra nó không dính vào đâu. Lộ ra thêm tin nhắn thuê nó đi hack... d*e".

Phương Thanh tiết lộ việc 1 người thuê IT hack các trang tố các vụ từ thiện. Khá đen cho "ai đó" là thuê trúng nam IT là em của nữ ca sĩ. IT này không chỉ kể lại toàn bộ sự việc với nữ ca sĩ mà còn gửi cho cô tin nhắn trao đổi giữa mình và "ai đó". Tuy nhiên, giọng ca Đêm Lao Xao chỉ đưa ra cảnh báo chứ không công khai những tin nhắn này.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của chị "Chanh" nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Rất nhiều hội nhóm, fanpage đã chia sẻ lại và dân tình bắt đầu đổ xô đi tìm "người ấy là ai". Đáng chú ý, nhiều khán giả cho rằng nhân vật "ai đó" được nhắc tới có rất nhiều điểm trùng hợp với cựu cầu thủ Công Vinh - chồng ca sĩ Thủy Tiên.

Cụ thể, thời gian qua, Thủy Tiên - Công Vinh vướng vào lùm xùm từ thiện, bị một nữ đại gia tố "ăn chặn", yêu cầu sao kê minh bạch. Thế nhưng, dù có tung sao kê lên thì cả hai vẫn nhận phải vô số chỉ trích và thắc mắc về số tiền 177 tỷ quyên góp cứu trợ miền Trung hồi năm 2020. Một loạt trang fanpage được lập ra để "soi" những điểm bất hợp lý trong hoạt động từ thiện và sao kê của Thủy Tiên.

Đáng nói, mới đây, trang fanpage anti Thủy Tiên có hơn 100.000 lượt theo dõi bất ngờ bị "đánh sập" lần thứ 2. Thêm vào đó, dân mạng nghi vấn việc Phương Thanh không biết vô tình hay cố ý mà để nền của status mới nhất là hình nền quả bóng. Xâu chuỗi nhiều chi tiêt trùng hợp, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Công Vinh, thậm chí tag thẳng tên anh. 

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, phía Phương Thanh vẫn chưa tung ra bằng chứng nào chứng minh "ai đó" được nhắc tới là cựu cầu thủ Công Vinh. Tất cả chỉ là phỏng đoán của cộng đồng mạng. Công Vinh - Thủy Tiên cũng không có bất kì đả động nào tới bài đăng của giọng ca Đêm Lao Xao.

 

Cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng bị mời gọi 'đi đêm giá 3 nghìn đô', lập tức 'báo giá' luôn trợ lý

(Techz.vn) Giống như nhiều mỹ nhân khác, Ngọc Thanh Tâm cũng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" khi bị người lạ mời gọi "đi đêm" với giá hàng ngàn đô.