Giải trí

Sao Việt đăng gì 24/9: Thúy Nga Paris báo tin tang sự, bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung nên chuẩn bị

Sao Việt đăng gì 24/9: Thúy Nga Paris báo tin tang sự, bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung nên chuẩn bị

Thúy Nga Paris xót xa báo tin tang sự, danh ca Hương Lan, Thanh Thảo nghẹn ngào gửi lời chia buồn

Rạng sáng 24/9 (theo giờ Việt Nam), Trung tâm Thúy Nga – Paris by night xúc động chia sẻ thông tin chồng của danh ca Giao Linh – ông Võ Văn Sang vừa qua đời. Chia sẻ hình ảnh của vợ chồng “Nữ hoàng sầu muộn”, Thúy Nga Paris muốn gửi lời chia buồn sâu sắc, mong chồng của Giao Linh yên nghỉ. Bài đăng này cũng như thông báo đến với bạn bè, đồng nghiệp và khán giả của nữ danh ca.

Dưới phần bình luận, danh ca Hương Lan xúc động: “Thành thật chia buồn cùng chị Giao Linh và tang quyến”. Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ: “Xin thành thật chia buồn cùng cô Giao Linh. Ngưỡng mộ tình cảm của cô chú lắm! Mong cô vơi bớt nỗi buồn này!”.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ về sức khỏe Phi Nhung: Bệnh trở nặng, bác sĩ khuyên gia đình nên chuẩn bị

Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào nói: "Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản.

Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết. Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi.

Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này".

Xem chi tiết tại đây.

Con gái ruột có chia sẻ gây chú ý sau khi bác sĩ khuyên gia đình Phi Nhung chuẩn bị sẵn tinh thần

Mới đây, Wendy Pham – con gái ruột của Phi Nhung khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi đăng tải đoạn clip của nữ ca si với dòng chú thích: "Người mẹ xinh đẹp của tôi". Được biết đây là động thái đầu tiên của Wendy sau khi có thông tin bác sĩ nhắn nhủ gia đình nên chuẩn bị sẵn tâm lý.

Xem tiếp tại đây.

Trấn Thành bình thản làm 1 điều sau nhiều ngày im lặng trước drama kiện tụng của Hoài Linh, Mr. Đàm

Sau khi drama kiện cáo nổ ra, rất nhiều khán giả đã gọi tên ông xã Hari Won, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu nam MC có cùng hội anh chị em nghệ sĩ đồng loạt gửi đơn tố cáo nữ đại gia H. hay không. Tuy nhiên, Trấn Thành lại hoàn toàn giữ im lặng. Mãi đến sáng 24/9, nam MC mới có bài đăng đầu tiên lên Instagram sau khoảng thời gian đột nhiên "lặn mất tăm" nhưng nội dung lại là về đồ ăn.

Xem tiếp tại đây.

Mai Phương Thúy khoe sắc vóc nuột nà 2 năm trước, đôi chân cực phẩm chiếm trọn spotlight

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương Thúy gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh hai năm trước. Nhan sắc cực phẩm của nàng hậu khiến dân tình không khỏi mê mẩn.

Xem chi tiết tại đây.

 

Trấn Thành bình thản làm 1 điều sau nhiều ngày im lặng trước drama kiện tụng của Hoài Linh, Mr. Đàm

(Techz.vn) Trong khi đàn anh Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng 'bận rộn' với việc tố cáo nữ đại gia nghìn tỷ thì Trấn Thành dường như không mảy may quan tâm, thản nhiên làm điều này.