Giải trí

Quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang đặc biệt ra sao?

Quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang đặc biệt ra sao?

 

Sau khi tuyên bố chia tay với bạn trai CEO kém tuổi trong văn minh, Hương Giang tập trung cho công việc và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nàng hậu nhận được rất nhiều lời khen ngợi về việc ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn bất chấp tuổi tác đã bước qua 30. 

Mới đây, khi cùng Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong 1 chương trình, Hương Giang và đàn anh bất ngờ trở thành tâm điểm khi có cử chỉ tình tứ "muốn xỉu" trước hàng trăm người. Cụ thể, trong khi nàng hậu chuyển giới giữ vai trò Ban giám khảo của chương trình thì Mr. Đàm tham dự với vai trò ca sĩ khách mời. Khi đang biểu diễn trên sân khấu, "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ bước xuống hàng ghế Ban giám khảo và tặng cho giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh một nụ hôn má siêu ngọt ngào. 

Hương Giang e thẹn khi bị hôn bất ngờ

Hành động không hẹn trước của đàn anh khiến mỹ nhân sinh năm 1991 giật mình và phản xạ né ra sau, nét ngại ngùng hiện lên rõ. Sự lúng túng và e thẹn của nàng hậu khiến dân tình ngỡ ngàng vì khác hẳn với một Hương Giang bạo dạn thường ngày. Có lẽ phải thân thiết với nhau lắm thì Mr. Đàm mới có thể thoải mái trao cho đàn em cử chỉ tình tứ đến vậy. 

Quả thực, Hương Giang và "ông hoàng nhạc Việt" đã có cơ duyên hợp tác với nhau. Năm 2018, Hương Giang thủ vai nữ chính trong MV Hello. Chia sẻ về dự án này, Mr. Đàm từng tiết lộ: "Cơ duyên có được sự kết hợp của cả hai trong MV Hello là do sự mở lời của Hưng và Hương Giang cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đàn anh đã động viên, ủng hộ cô trong cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quốc tế vừa qua. MV Hello có thể xem là MV của Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang. Vì sự xuất hiện của Hương Giang gần như xuyên suốt MV. Đàm Vĩnh Hưng thật sự trân quý tình cảm của Hương Giang dành cho mình khi đã nhận lời mời tham dự, chịu cực xuống biển, dầm nắng quay quần quật suốt 2 ngày liền".

Hương Giang từng xuất hiện trong MV Hello của Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ ủng hộ lẫn nhau trong các hoạt động nghệ thuật, cả hai cũng có những lần tương tác "gây bão" mạng xã hội. Cụ thể, khi cùng ngồi ghế nóng cuộc thi sắc đẹp Đại sứ hoàn mỹ, "ông hoàng nhạc Việt" từng công khai gọi Hương Giang là bà xã. Giọng ca Lâu Đài Tình Ái không tiếc lời khen ngợi, bày tỏ sự trân trọng với đàn em, thậm chí gọi cô là "người mở đường" khi đầu tư tiền bạc, tâm huyết tổ chức sân chơi hoành tráng cho các người đẹp chuyển giới của Việt Nam. 

Cả hai thân thiết với nhau từ những ngày Hương Giang chưa quá nổi tiếng
Mr. Đàm từng công khai gọi Hương Giang là bà xã

Có thể thấy, giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hương Giang không chỉ là tình cảm anh em, đồng nghiệp mà còn là sự ngưỡng mộ, quý trọng đối phương. Cho đến hiện tại, họ vẫn giữ quan hệ thân thiết, những sự kiện quan trọng không bao giờ vắng mặt đối phương.

 

Gần 2 năm Chí Tài mất, bà xã vẫn giữ lại kỉ vật quý giá, thái độ trân trọng làm dân tình xúc động

(Techz.vn) Dù Chí Tài đã đi xa nhưng bà xã Phương Loan vẫn luôn giữ gìn từng kỉ vật của ông xã một cách cẩn thận và trân trọng.