Giải trí

Mạnh Trường chụp ảnh cùng Hồng Đăng

Mạnh Trường chụp ảnh cùng Hồng Đăng

Sau hai tháng bị chỉ trích vì ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng bất ngờ mở trang cá nhân, thậm chí còn liên tục đăng tải những hình ảnh đi chơi, tụ họp với bạn bè đầy vui vẻ.

Đáng nói, mới đây, Hồng Đăng còn chia sẻ loạt ảnh đi nhậu chúc mừng sinh nhật Mạnh Trường. Thậm chí, Hồng Đăng còn mang giỏ hoa quả, rượu đến nhà Mạnh Trường để dùng bữa thân mật.

Hồng Đăng chia sẻ ảnh đi nhậu với Mạnh Trường 

Mạnh Trường cũng rất niềm nở, chào đón sự quay trở lại của Hồng Đăng mà không hề quan tâm đến những ồn ào vừa qua.

Trong thời gian Hồng Đăng bị chỉ trích vì ồn ào ở nước ngoài, Mạnh Trường được dân tình chú ý và săm soi đời tư. Nhưng ‘Lee Min Ho’ của Việt Nam đã khiến dân tình khen ngợi về những hình ảnh cưng chiều vợ bầu hết mực.

Chính vì vậy mà bức ảnh Hồng Đăng rạng rỡ bên cạnh Mạnh Trường trong ngày trở về khiến dân tình xôn xao.Một trang fanpage về phim ảnh VTV cũng đã chia sẻ bức ảnh  này và nhận được hơn 22.000 lượt tương tác.

Bức ảnh này nhận về nhiều tranh cãi của cư dân mạng

Bên cạnh sự thích thú của 1 số người hâm mộ phim ảnh VTV khi thấy hai soái ca màn ảnh đứng cạnh nhau, nhiều ý kiến lại tỏ ra khó chịu và chỉ trích về việc Hồng Đăng có thể vui vẻ công khai xuất hiện trong khi anh chưa hề lên tiếng về vụ việc ở Tây Ban Nha.

Vợ chồng Hồng Đăng xuất hiện trong khung hình buổi tiệc của Mạn Trường

Chưa dừng lại ở đó, Mạnh Trường cũng bị ‘vạ lây’ khi bị nhiều ý kiến ‘đánh đồng’ cho rằng anh và Hồng Đăng vì giống nhau nên công khai ủng hộ bất chấp ồn ào. Một số ý kiến lại cầu mong Mạnh Trường không đi vào vết xe đổ của Hồng Đăng.

Có lẽ quan niệm ‘Ngưu tầm ngưu, Mã tầm Mã’ cùng với ồn ào của Hồng Đăng trong thời gian vừa qua đã khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc trước bức hình nói trên.

Mạnh Trường - Hồng Đăng 

Về việc Hồng Đăng thản nhiên cập nhật tình hình vui vẻ, thoải mái đi chơi tụ họp nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Một mặt anh được nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ lâu năm mong chờ sự quay lại, mặt khác nhiều khán giả ‘ngán ngẩm’ và cho rằng hành động của nam diễn viên.

 

Hồng Đăng tiệc tùng, 'nhậu nhẹt' cùng Mạnh Trường khi vừa tái xuất, bà xã có phản ứng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồng Đăng đi nhậu cùng Mạnh Trường ngay sau khi vừa tuyên bố trở lại, bà xã của nam diễn viên 'Thương Ngày Nắng Về' cũng nhắn gửi đặc biệt.