Giải trí

Con trai Leon của Hà Hồ lộ điểm đặc biệt trên cơ thể, ‘vượt mặt’ cả con gái riêng Cường Đô la

Con trai Leon của Hà Hồ lộ điểm đặc biệt trên cơ thể, ‘vượt mặt’ cả con gái riêng Cường Đô la

Mới đây, cặp sinh đôi LeonLisa được Kim LýHồ Ngọc Hà đưa đi chích ngừa. Vì đi tiêm phòng nên nữ ca sĩ cho 2 bé ăn vận trang phục nhẹ nhàng, mát mẻ. Hai nhóc tì được mẹ check-in trước khi ra về. Loạt ảnh kỉ niệm 9 tháng khiến CĐM nhanh chóng “bão like”.

Đáng chú ý,  nhiều người tinh ý nhận ra điểm đặc biệt trên cơ thể của Leon. Cụ thể, cậu bé mặc chiếc áo cổ rộng để lộ chấm đỏ to tướng như nốt ruồi son ở phần ngực phải. Và dường như, Hồ Ngọc Hà cũng muốn khoe nốt ruồi may mắn này nên liên tục để Leon hở phần ngực trong khung hình.

Dưới bài đăng, dân tình cũng nhanh chóng nhìn ra điểm mới mẻ từ quý tử Leon. Ai cũng trầm trồ, chắc hẳn số tương lai của quý tử nhà Hồ Ngọc Hà chắc chắn sẽ sung sướng.

Nhưng có thể nói, không ngoa khi quý tử nhà Hà Hồ sống trong nhung lụa từ bé cũng không quá lời. Từ khi mới chào đời, hai chị em nhà Lisa và Leon đều được bố mẹ chăm sóc “từng li từng tí” và được thừa hưởng những “đặc quyền” không phải đứa trẻ nào cũng có được.

Minh chứng là từ môi trường chào đời đến bảo hiểm sức khỏe, trang phục và dinh dưỡng thường ngày... tất cả những gì mà Leon và Lisa thừa hưởng đều được bố mẹ ngôi sao đầu tư "tiền tạ tiền tấn". Thậm chí, vì để có môi trường sống tốt nhất cho các con, cặp vợ chồng Kim Lý – Hà Hồ còn “tậu” ngay 1 ngôi biệt thự mới.

Hồ Ngọc Hà đã cố gắng thúc đẩy tiến độ để kịp với ngày chào đời của hai con. "Nữ hoàng giải trí" mong muốn khi hai con chào đời sẽ có được một môi trường sinh sống lý tưởng nhất, phù hợp cho hành trình phát triển. Vậy mới thấy, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà không khác gì những rich kid sinh ra đã ở vạch đích, có bố mẹ lót sẵn thảm đỏ trải đường.

Trước đó, con gái Cường Đô la cũng lộ điểm đặc biệt, được nhiều người phát hiện ra. Cụ thể, trong một khoảnh khắc khi Suchin đang say ngủ, Đàm Thu Trang để lộ chi tiết đặc biệt trên cơ thể con gái, khi sở hữu môi cong, cằm chẻ.

Nhiều người tin chắc chắn sau này, con gái Cường Đô la sẽ vừa xinh đẹp, lại tốt về tướng số, là một người thông mình xuất chúng. Còn chưa kể, cô bé thừa hưởng vầng trán cao giống hệt ba Cường. Trong tương lai, Suchin chắc chắn sẽ là một sao nhí gây chú ý không kém dù ba mẹ không hề hoạt động nghệ thuật.

 

NSƯT Hữu Châu xót xa, Hiếu Hiền đau lòng khi nhận tin tang sự từ diễn viên ‘Đất Phương Nam’

(Techz.vn) Nam diễn viên nổi tiếng của bộ phim “Đất Phương Nam” không khỏi đau lòng khi nhận liên tiếp 2 tin buồn tang sự. Loạt sao Việt cũng không khỏi xót xa gửi lời chia buồn.