Giải trí

Hé lộ bí mật trong nhà thờ Tổ của Hoài Linh, có loại cây quý hiếm tiền tỷ cũng không bán!

Hé lộ bí mật trong nhà thờ Tổ của Hoài Linh, có loại cây quý hiếm tiền tỷ cũng không bán!

Những ngày qua, một clip về nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ bị “đào” lại và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Cụ thể, vào hồi đầu năm, NS Hoài Linh liên tục gây sốt khi lập kênh TikTok và YouTube riêng, hé lộ cuộc sống điền viên vui thú ở đến thờ Tổ trăm tỷ của mình.

Mới đây, trên TikTok bất ngờ xuất hiện lại loạt clip của NS Hoài Linh làm vườn năng nổ lúc còn hoạt động. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến đó là màn khoe cây quý đột biến của nam nghệ sĩ.

Theo đó, để cho khán giả thấy cuộc sống "cực chill" của mình ở căn nhà thờ Tổ, NS Hoài Linh đã không ngại quay hết toàn bộ những góc của khu vườn. Trong đó nổi bật có cây vả cho ra những trái siêu to mà theo như lời NS Hoài Linh nói là nó to một cách đột biến. NS Hoài Linh cho biết trái vả này mà có chén mắm ruốc, dầm ớt vào nữa là ăn "xịn xò" luôn. Nam nghệ sĩ còn tiết lộ có người trả anh 8 tỷ nhưng anh kiên quyết không bán.

Ngay lập tức, hàng loạt dân mạng đã để lại bình luận rằng:

- Mạnh dạn đề xuất cây đột biến này bán với giá tiền tỷ nhé!

- Tự dưng nhớ đĩa rau sống ở Huế, có vả ăn mới ngon các bác ơi.

- Bây giờ mà có tô bún với ít vả, thêm chút mắm nêm chắc số 1 quá.

- Về quê lần nào cũng ăn trái này với muối ớt, ngon không thua gì ruốc đâu các bác.

Được biết, vả là một loại cây thuộc chi Ficus, có trái giống như sung nhưng lớn hơn. Loài cây này có nguồn gốc từ Hymalaya, miền nam Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia và Việt Nam. Trong ẩm thực, vả có thể ăn sống, làm gỏi... vả đặc biệt có vai trò khá quan trọng trong ẩm thực của Huế.

Trước đó, trang Socialblade đã thống kế số liệu trên kênh YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh đang “tuột dốc không phanh” cả về lượng người theo dõi và đăng kí.

Qua đó, mức thu nhập của nam danh hài cũng bị giảm khá nhiều. Nếu tính theo số liệu hiện tại thì 30 ngày qua, kênh YouTube của nam nghệ sĩ chỉ kiếm được về từ 65 – 862 USD (Khoảng từ 1,5 – 19,5 triệu đồng) mỗi tháng, khoảng 647 USD - 10.300 USD (gần 15 triệu đồng - hơn 235 triệu đồng) mỗi năm từ kênh YouTube cá nhân.

Nói về nguyên nhân các trang cá nhân của Hoài Linh bị giảm truy cập được cho là do nam nghệ sĩ đã “đóng băng” hoạt động của mình trên tất cả các phương tiện truyền thông. Sau những ồn ào về chuyện từ thiện, Hoài Linh đã không sản xuất thêm bất kì video nào, dẫn đến lượng view cũng “tụt dốc”.

Nhiều người cũng cho rằng, sau những ồn ào thời gian qua, không ít khán giả đã hủy theo dõi kênh của nam nghệ sĩ này. Với tình hình như hiện tại, Hoài Linh sẽ rất khó khăn để quay trở lại “đường đua” các kênh truyền thông như trước. Nhiều người cũng lo ngại rằng thu nhập của nam danh hài sẽ còn tiếp tục giảm.

 

Trịnh Kim Chi, Lâm Vỹ Dạ và cả showbiz xót xa chia buồn khi người thân diễn viên Hoàng Mèo qua đời

(Techz.vn) Diễn viên Hoàng Mèo đau đớn thông báo tin tang sự trên trang cá nhân. Loạt sao Việt thân thiết như Trịnh Kim Chi, NSƯT Hữu Châu, Lâm Vỹ Dạ, Ốc Thanh Vân,… đã vô cùng bất ngờ và xót xa gửi lời chia buồn đến đồng nghiệp thân thiết.