Giải trí

Con nuôi Phi Nhung tuyên bố cực thâm thúy sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam

Con nuôi Phi Nhung tuyên bố cực thâm thúy sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, tạm giam

Sau khi Phi Nhung qua đời, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn thỉnh thoảng gọi tên cố ca sĩ trên livestream của mình. Điều này khiến dư luận rất bức xúc, thậm chí nhiều fan còn quay lưng với nữ đại gia vì hành động thiếu tôn trọng người đã khuất. Từ lâu ai cũng hiểu mối quan hệ giữa vợ ông Dũng Lò Vôi và người ủng hộ Phi Nhung như nước với lửa. Cũng vì thế mà khi tin tức bà bị khởi tố, tạm giam xuất hiện, một số cá nhân có chia sẻ đầy ẩn ý.

Đức Hiếu – cậu con trai nuôi của Phi Nhung mới đây chia sẻ lại MV “Luật trời” của nữ ca sĩ kèm dòng chú thích: “Hủy diệt người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn “Đa khẩu hạ lưu tình”.

phi-nhung-2

Trong khi đó, Tuyết Nhung – con gái nuôi của Phi Nhung cũng có động thái tương tự. Nữ ca sĩ viết: “Sống ở trên đời, luật nhân quả ngày sau…”.

phi-nhung-3

Con ruột Phi Nhung – Wendy Phạm thì chia sẻ: “Không biết hôm nay là ngày đẹp trời gì mà bài hát của mẹ được lan rộng khắp nơi…”.

phi-nhung-4

Gây xôn xao hơn cả là quản lý của Phi Nhung – Diễm Phạm. Người này chia sẻ hình ảnh của giọng ca “Bông điên điển” bên các con nuôi, cùng bức ảnh bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra kèm chú thích đầy bức xúc: “Tội cô chưa nặng đâu. Chờ luật nhân quả đến với cô và một thằng nữa…”.

phi-nhung-1

Không chỉ người thân cận với Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Anh Đức, Vy Oanh… cũng đã có chia sẻ đầy thích thú khi biết tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam.

Về phần bà Nguyễn Phương Hằng, tối 24/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam người này vì hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”. Tối cùng ngày, nhiều công an có mặt tại nhà riêng của CEO Đại Nam để khám xét, thu giữ những giấy tờ liên quan.

 

Em gái Công Vinh đăng đàn hả hê, hé lộ tình hình anh trai sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

(Techz.vn) – Chia sẻ của Khánh Chi – em gái Công Vinh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam khiến cộng đồng mạng không thể không chú ý.