Giải trí

Con gái ruột Phi Nhung nghẹn ngào nói lời cảm ơn sau khi hoàn thành lễ giỗ đầu cho mẹ

Con gái ruột Phi Nhung nghẹn ngào nói lời cảm ơn sau khi hoàn thành lễ giỗ đầu cho mẹ

Phi Nhung vốn được khán giả vô cùng yêu mến không chỉ vì tài năng mà còn bởi tấm lòng nhân hậu, luôn yêu thương mọi người. Tháng 9/2021, sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ khiến dân tình không khỏi bàng hoàng tiếc thương.

Giỗ đầu Phi Nhung tại Mỹ

Hôm 17/9 (giờ Mỹ), lễ giỗ đầu tiên của Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Tịnh Xá Giác An với sự tham gia của người thân, các con nuôi, bạn bè, đồng nghiệp mà còn có rất đông người hâm mộ. Tại Việt Nam, lễ giỗ đầu của cô được tổ chức vào 2 ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc ở Bình Phước. Có thể xem đây là đám giỗ hiếm có khi thu hút hàng trăm người hâm mộ từ khắp cả nước đã đổ về chùa để tham dự. Ngoài khán giả, loạt sao Việt như Mạnh Quỳnh, Trang Trần,... và đàm con nuôi Đức Hiếu, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang,… cũng có mặt từ sớm để dự lễ, đọc kinh cầu nguyện cho cố ca sĩ. Tuy nhiên, trong ngày quan trọng này, Hồ Văn Cường lại vắng mặt.

Sau khi lo lắng xong xuôi cho lễ giỗ đầu của mẹ, tối 19/9 (giờ Việt Nam), con gái Phi Nhung đã đăng tải tâm thư đầy xúc động để gửi lời cảm ơn tới những người đã thăm viếng và cầu nguyện cho cố ca sĩ. Wendy Phạm viết: 

Tâm thư cảm ơn của Wendy Phạm

"Ngày giỗ đầu của Mẹ đã qua, con tin rằng Mẹ của con nơi đó đã rất hạnh phúc và mãn nguyện bởi Mẹ dẫu đã đi xa nhưng tình cảm của các ông bà cô chú đồng nghiệp, bạn bè, khán giả vẫn dành cho Mẹ luôn đong đầy. Ai cũng nhớ thương Mẹ. Lễ giỗ của Mẹ được tổ chức tại nhiều nơi, ở chùa và thậm chí ở nhà của cả các anh chị fan của Mẹ. Lễ giỗ thật long trọng, ấm áp cùng với những lời nguyện cầu Mẹ được an nhiên vãng sanh đăng cao Phật quốc. 

Con xin được thay Mẹ cùng gia đình gửi lời cảm ơn chân thành tới các sư thầy tại các chùa, con xin gửi lời cảm ơn các ông bà cô chú, các anh, các chị, các bạn và các em đã tham gia buổi lễ và cùng nhớ thương về Mẹ. Đây là niềm tự hào và hạnh phúc của gia đình chúng con. Con vô cùng xúc động và xin được biết ơn tất cả những tình cảm đẹp đẽ của mọi người. 

Một lần nữa con xin chân thành cảm ơn và xin được khắc ghi tất cả…"

Wendy cùng chồng con trong lễ giỗ đầu của mẹ

Dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho Phi Nhung, đồng thời cũng an ủi và đồng cảm với Wendy Phạm. "Thương nhiều lắm, Wendy thật hạnh phúc và tự hào vì có một người mẹ tuyệt vời như thế. Chúc gia đình con luôn bình an, mẹ Phi Nhung cũng sẽ rất vui, hạnh phúc và tự hào về con!", một cư dân mạng nhắn gửi. 

Dù đã đi xa nhưng vị trí của Phi Nhung trong lòng khán giả chưa bao giờ thay đổi. Người hâm mộ vẫn luôn tưởng nhớ và trân quý người nghệ sĩ đẹp cả bề ngoài lẫn tâm hồ như giọng ca Bông Điên Điển. Không chỉ 1 năm mà nhiều năm sau, hình ảnh đẹp của cố ca sĩ vẫn sẽ lưu giữ và in sâu trong lòng công chúng.

 

Bà Phương Hằng đối diện vòng lao lý, Trấn Thành lại bất ngờ tiết lộ bí mật dấu kín bấy lâu nay?

(Techz.vn) Nam MC không ngần ngại công khai bí mật của bản thân trên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi bất ngờ.