Giải trí

Trấn Thành lại bất ngờ tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu nay?

Trấn Thành lại bất ngờ tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu nay?

Trở lại sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ vẫn giữ được phong độ của bản thân và mức độ nổi tiếng so với mặt bằng. Nam MC phủ sóng gần như toàn bộ các chương trình lớn nhỏ và có độ hot nhất định. Có thể thấy phản ứng của khán giả cũng tích cực hơn so với thời điểm Trấn Thành vướng ồn ào từ thiện và tranh cãi với bà Nguyễn Phương Hằng. Với khả năng dẫn chương trình lưu loát và duyên dáng, Trấn Thành luôn chú trọng đến vẻ bề ngoài của bản thân, không chỉ phong cách ăn mặc mà những món phụ kiến của anh cũng rất chỉn chu.

Tuy nhiên mới đây Trấn Thành lại bất ngờ tự ‘bóc phốt’ bản thân khi tiết lộ bí mật không ai ngờ tới. Theo đó trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ về tình trạng cân nặng của bản thân: “Lấy lại vóc dáng sau những ngày quay phim ăn uống mập thây nào! Đúng là tới tuổi thì thở thôi cũng mập!". Hình ảnh được nam MC chia sẻ khi anh đang mặc đồ tập luyện và tích cực tập luyện tại một phòng tập cá nhân.

Rất hiếm khi thấy Trấn Thành tự ‘bóc mẽ’ bản thân và phô bày những điểm xấu trên mạng xã hội. Cư dân mạng không khỏi thích thú và bất ngờ trước hành động này của nam MC, nhiều người cho rằng họ không quá quan trọng việc Trấn Thành mập hay gầy. Thậm chí đông đảo khán giả còn cho rằng bản thân thích Trấn Thành đầy đặn, trông có phần ‘đáng yêu’.

Thời gian qua Trấn Thành là một cái tên trong nhóm nghệ sĩ bao gồm Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng vướng tranh cãi với bà Nguyễn Phương Hằng. Những người này bị nữ CEO livestream và tố cáo cho rằng có hành vi ăn chặn tiền từ thiện. Các nghệ sĩ đã nhanh chóng sao kê và tung bằng chứng chứng minh bản thân không hề ăn chặn tiền từ thiện như những lời đồn đoàn. Phía cơ quan chức năng sau thời gian dài điều tra cũng đã trả sự trong sạch cho các nghệ sĩ, xác nhận họ không ăn chặn tiền từ thiện như những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

Về phía bà Nguyễn Phương Hằng, bị cáo thừa nhận hành vi, song cho rằng do những người này đã có những từ ngữ, phát ngôn xúc phạm mình và chồng Huỳnh Uy Dũng trước.

Sự việc liên quan đến ông Hiển bắt đầu từ giữa năm 2021, khi ông trả lời phỏng vấn báo VOV, cho rằng bà Hằng đã có các phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Sau khi bài báo được đăng, bà Hằng nhiều lần livestream bày tỏ bức xúc đối với ông Hiển.

Hiện tại Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp điều tra với các đơn vị chức năng nhằm xác định đối tượng liên quan tới bà Phương Hằng.

 

Tin tối 19/9: Vợ Shark Bình tuyên bố thép khi chồng lộ ảnh thân mật, Hoài Linh bị vạch trần bí mật

(Techz.vn) Điểm tin nóng ngày 19/9: Vợ shark Bình có tuyên bố bất ngờ giữa lúc chồng và Phương Oanh lộ loạt ảnh thân mật, chăm sóc nhau. Đàn em ‘vạch trần’ sự thật về NSƯT Hoài Linh, tiết lộ con người thật và nhiều bí mật không ngờ. CS Hà Lan Phương đột ngột qua đời, dàn sao Việt bàng hoang nhận tin tang sự.