Giải trí

Khán giả rưng rưng nước mắt khi Mạnh Quỳnh tặng 'món quà' đặc biệt cho Phi Nhung trong lễ giỗ đầu

Khán giả rưng rưng nước mắt khi Mạnh Quỳnh tặng 'món quà' đặc biệt cho Phi Nhung trong lễ giỗ đầu

Đã 1 năm trôi qua kể từ ngày showbiz Việt rúng động về sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung. Người ra đi mãi mãi để lại những nỗi đau âm ỉ cho những người ở lại, người thân, bạn bè Phi Nhung hiện tại vẫn còn rất thương nữ ca sĩ . Là một người bạn, người tri kỷ, người tình sân khấu với Phi Nhung, chắc hẳn Mạnh Quỳnh rất đau lòng khi nhận tin dữ từ bạn mình.

Mới đây nam ca sĩ đã trở về Việt Nam và kịp thời có mặt trong lễ giỗ đầu nữ ca sĩ. Theo đó, Mạnh Quỳnh đã trình bày ca khúc Tiễn em cuối đường, một ca khúc mà nam ca sĩ viết dành tặng riêng cho người bạn của mình. Đây được xem như là ca khúc đầu tiên sau gần 1 năm ra đi của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh biểu diễn trên sân khấu. Có thể thấy tầm quan trọng của Phi Nhung đối với Mạnh Quỳnh ra sao khi thấy ánh mắt và gương mặt đượm nét buồn.

Ngay khi chứng kiến giọng hát và video Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung, khán giả không khỏi nghẹn ngào. Nhiều người cho rằng đã rơi nước mắt khi chứng kiến tình cảm mà nam ca sĩ dành cho giọng ca Bông điên điển.

"Bài hát này nói về cuộc đời của nữ ca sĩ Phi Nhung qua bao nỗi thăng trầm, phận gái truân chuyên. Suốt cuộc đời của Phi Nhung đều sống vì mọi người, quên cả gia đình và tất cả hạnh phúc của mình để đem hết lời ca tiếng hát của mình cống hiến cho đời. Một người ca sĩ đối với bản thân Mạnh Quỳnh là người ca sĩ thực sự và tất cả các anh chị em nghệ sĩ thế hệ trẻ sau này chúng ta nên noi gương theo chị của mình là ca sĩ Phi Nhung", Mạnh Quỳnh chia sẻ khi về dự lễ giỗ Phi Nhung.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là đôi bạn thân tri kỷ, cả hai không chỉ thân thiết ngoài đời mà còn vô cùng ăn ý trên sân khấu, chính vì vậy mà hai nghệ sĩ đều được ví như ‘người tình sân khấu’ của đối phương. Mạnh Quỳnh từng mất một thời gian dài để ổn định tinh thần sau cú sốc mất đi người thân là Phi Nhung. Không chỉ nam ca sĩ mà những người yêu quý Phi Nhung, người thân, bạn bè đồng nghiệp đều xót thương cho sự ra đi đột ngột của giọng ca Bông điên điển.

 

Em ruột Phi Nhung đích thân làm điều đặc biệt trong giỗ đầu cố ca sĩ khiến khán giả nghẹn đắng

(Techz.vn) Khán giả không khỏi nghẹn ngào trước hành động em ruột dành cho cố ca sĩ Phi Nhung.