Giải trí

Phương Thanh lại bất ngờ thông báo tin vui lớn khiến CĐM bất ngờ sau khi vừa tìm được 'nửa kia'?

Phương Thanh lại bất ngờ thông báo tin vui lớn khiến CĐM bất ngờ sau khi vừa tìm được 'nửa kia'?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ thông báo tin cực vui tới khán giả. Theo đó cô cho biết: “Trời oi tin được không. Sau 3 bài cover SUB kênh youtube e tăng 10,4k.. tks mọi người rất nhiều. Em là ca sĩ trẻ 9X có kênh youtube yếu nhất Việt Nam kkk”.

Phương Thanh phấn khởi báo tin vui.

Theo đó Phương Thanh khoe việc kênh Youtube của mình đã tăng số lượng lớn người theo dõi sau khi đăng tải 3 video mới nhất. Những video được Phương Thanh đăng tải toàn bộ là những bài hát được cô cover lại. Có thể thấy dù đã là ca sĩ gạo cội nhưng Phương Thanh vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu quý từ phía khán giả.

Dưới bài đăng của Phương Thanh, nhiều khán giả lâu năm đã để lại bình luận chúc mừng nữ ca sĩ. Họ cho rằng chính giọng hát nội lực và tính cách của Phương Thanh đã được nhiều người yêu quý. Rất nhiều khán giả mong muốn được thưởng thức giọng hát live trực tiếp của Phương Thanh nhưng lại chưa có có hội.

Trước đó vào ngày 17/9, Phương Thanh gây bất ngờ  khi chia sẻ về mẫu đàn ông lý tưởng mà bản thân cô mong muốn gắn bó. Phương Thanh sẽ rất trân quý nếu gặp được mẫu đàn ông có tâm trí khỏe, tính cách phân minh, không bị chi phối bởi những tác động bên ngoài và luôn bảo vệ phụ nữ trong mọi hoàn cảnh.

Cả dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cũng hạnh phúc chia sẻ rằng cô đã tìm được người đàn ông như mong muốn sau nhiều năm chờ đợi. Phương Thanh cảm thấy bản thân như yếu đuối, mỏng manh hơn và muốn được nửa kia che chở, quan tâm.

Thời gian qua, Phương Thanh thường xuyên có những phát ngôn gây sốc cho khán giả. Cô từng gây chú ý khi PR quá đà cùng tình trẻ kém 20 tuổi. Ban đầu, Phương Thanh gây chú ý khi liên tục sánh đôi cùng doanh nhân kém 20 tuổi tại các sự kiện, hành động tình tứ không khác gì một cặp đôi. Cô còn chủ động đăng ảnh thân thiết, dành những lời có cánh cho anh tại một đêm nhạc, giới thiệu anh tại buổi họp fan...

Tuy nhiên ngay sau đó Phương Thanh đã phải chủ động lên tiếng thừa nhận cô và Doãn Chí Kiên chỉ là ‘cặp đôi trong nghệ thuật’ chứ không phải người yêu như mọi người vẫn hiểu nhầm.

 

Anh Đào chia sẻ về gia đình, để lộ thực trạng mối quan hệ hôn nhân với Hồng Đăng sau ồn ào TBN

(Techz.vn) Sau ồn ào của Hồng Đăng tại Tây Ban Nha, Anh Đào vẫn thường xuyên chia sẻ về gia đình và cho thấy dấu hiệu hôn nhân hiện tại.