Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh diện áo trong suốt

Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh diện áo trong suốt

Hồ Ngọc Hà là gương mặt nghệ sĩ đình đám của Vbiz. Cô được khán giả ưu gái gọi với danh xưng "nữ hoàng giải trí" của showviz Việt. Suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, cho đến hiện tại người đẹp sinh năm 1984 đã sở hữu một loạt bản hit đình đám có thể kể đến như Cả Một Trời Thương Nhớ, Gửi Người Yêu Cũ, Tội Lỗi, Keep Me In Love, What Is Love?,... Với xuất thân là diễn viên, người mẫu, việc Hồ Ngọc Hà có ngoại hình xinh đẹp, "chuẩn từng cen-ti-mét" là điều không có gì lạ. Sau khi sinh, sắc vóc của cô là chủ đề được khán giả cực kì quan tâm. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt ảnh mới nhất trong sự kiện #GlobalCity.

trong1
trong2
trong3
Loạt ảnh mới của Hồ Ngọc Hà

Mỹ nhân 37 tuổi diện chân váy ngắn khéo khoe ra đôi chân nuột nà thẳng tắp. Chiếc áo trong suốt với đôi găng tay cùng chất liệu trở thành điểm nhấn cho trang phục lần này của "nữ hoàng giải trí". Có thể thấy, dù đã là mẹ 3 con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sở hữu vòng eo nhỏ xíu, nhờ tập luyện chăm chỉ mà vai và cánh tay của nữ ca sĩ cực kì săn chắc, thon thả. Nhờ được bảo hộ kĩ càng mà chiếc áo "mặc như không mặc của cô không trở nên phản cảm mà cực kì thời trang và gợi cảm.

Vóc dáng U40 đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà

Để sở hữu ngoại hình xinh đẹp, không "góc chết" như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã kiên trì tập luyện, dành thời gian, công sức và cả tiền bạc để mỗi chi tiết nhỏ trên cơ thể đều trở nên hoàn hảo bất chấp mọi góc máy. Ở tuổi U40, "nữ hoàng giải trí" vẫn cực "cháy" với gu thời trang nóng bỏng, gợi cảm, tự tin khoe ra thân hình cực phẩm của mình. Đây chính là thành quả cho mọi nỗ lực của người đẹp sinh năm 1984, "đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp".

Vẻ đẹp gây thương nhớ của Hồ Ngọc Hà

Kể từ khi hẹn hò và kết hôn với nam diễn viên điển trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã dần thay đổi cái nhìn của công chúng về mình. Không còn ồn ào, thị phi, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ giờ đây lựa chọn cuộc sống yên bình, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Đó là một trong những lý do khiến Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp, thành công và được khán giả yêu thương hơn.

 

Trấn Thành bất ngờ nhận tin vui hoành tráng, sự nghiệp MC lại lên một tầm cao mới

(Techz.vn) Với những thành tích đạt được, gọi Trấn Thành là MC hot nhất hiện nay cũng không có gì là quá hết.