Giải trí

Trấn Thành bất ngờ nhận tin vui hoành tráng về sự nghiệp

Trấn Thành bất ngờ nhận tin vui hoành tráng về sự nghiệp

Buzzmetrics mới đây đã đăng tải trên trang fanpage Facebook bảng xếp hạng Top 10 chương trình gameshow tại Việt Nam có ảnh hưởng trên mạng xã hội tính từ ngày 16/7 đến ngày 7/9. Một loạt chương trình đình đám góp mặt bao gồm "Như chưa hề có cuộc chia ly", "Sao nhập ngũ", "Sàn đấu vũ đạo", "Street Dance Việt Nam", "Vote For Five", "2 ngày 1 đêm", "Bạn muốn hẹn hò", "Shark Tank"... Đáng chú ý, gameshow hẹn hò "Người ấy là ai" và "Ca sĩ mặt nạ" do Trấn Thành dẫn dắt lần lượt đứng ở vị trí đầu tiên và thứ 5 với điểm số áp đảo.

Người Ấy Là Ai giữ vị trí số 1 trong Top 10 gameshow hot nhất Việt Nam

Toàn tin vui hoành tráng, ấn tượng, đây có thể xem như dấu mốc mới trong sự nghiệp làm MC của Trấn Thành, khẳng định chắc chắn nhất tài năng của anh. Nếu trong Người Ấy Là Ai, Trấn Thành thể hiện được một mặt sâu sắc trong tình cảm thì trong Ca sĩ mặt nạ, nam MC lại cho thấy một nghệ sĩ yêu âm nhạc và có sự nhạy bén, tinh tế đến không ngờ. 

Ngoài ra, Trấn Thành còn góp mặt ở vị trí thứ 2 trong op 10 nghệ sĩ được đề cập nhiều nhất trên mạng xã hội với từ khóa "cư xử của Trấn Thành", chỉ xếp sau nữ ca sĩ Lương Bích Hữu - người vừa có màn lộ diện cực ấn tượng trong gameshow Ca Sĩ Mặt Nạ.

Trước đó, Trấn Thành từng khiến mạng xã hội bùng nổ khi đưa Rap Việt trở thành sân chơi hot nhất thời điểm phát sóng với lượt xem trực tiếp đêm chung kết lên đến hơn 1 triệu người xem. Ngay cả trong lĩnh vực điện ảnh, phim đầu tay Bố Già của anh cũng phá vỡ mọi kỉ lục với doanh thu 400 tỷ, được giới chuyên môn cũng như khán giả đánh giá cao.

Trấn Thành được khán giả công nhận vị trí top đầu trong Vbiz hiện nay

Nhiều năm làm nghề, Trấn Thành đi lên bằng thực lực bản thân, nhận được sự công nhận từ khán giả. Dù nhiều lần dính ồn ào, thị phi nhưng cái tên Trấn Thành có vị trí vững vàng trong lòng đông đảo công chúng. Dù là hiện tại hay tương lai thì chắc chắc anh sẽ vẫn luôn là một trong những nam nghệ sĩ giữ được độ hot bền bỉ và luôn biết cách tạo ra những "cú nổ" thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

 

Giỗ đầu Phi Nhung: Hồ Văn Cường vắng mặt, con ruột rưng rưng nhớ mẹ, dàn sao Việt xót xa tưởng nhớ

(Techz.vn) Lễ giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung nhận sự quan tâm đặc biệt, để lại nhiều cảm xúc cho người tham dự lẫn khán giả theo dõi qua màn hình.