Giải trí

Giỗ đầu Phi Nhung: Hồ Văn Cường vắng mặt, con ruột rưng rưng nhớ mẹ

Giỗ đầu Phi Nhung: Hồ Văn Cường vắng mặt, con ruột rưng rưng nhớ mẹ

Phi Nhung là nữ ca sĩ được khán giả trong và ngoài nước vô cùng yêu mến không chỉ vì giọng hát hay, giàu cảm xúc mà còn bởi tấm lòng nhân hậu, luôn yêu thương những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Không chỉ nhận nuôi hàng chục đứa trẻ mồ côi, nghèo khó, giọng ca Bông Điên Điển còn chăm chỉ tổ chức các hoạt động thiện nguyện, xây chùa,...

Chính vì những điều tốt đẹp mà Phi Nhung mang đến cho đời mà khi cô đột ngột mất vì Covid-19, bạn bè, đồng nghiệp và công chúng không khỏi đau buồn, tiếc thương. Một năm qua đi, hôm 17/9 (giờ Mỹ), lễ giỗ đầu tiên của Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Tịnh Xá Giác An với sự tham gia của người thân, các con nuôi, bạn bè, đồng nghiệp mà còn có rất đông người hâm mộ.

giodau2
giodau3
Lễ giỗ đầu Phi Nhung tại Mỹ

Tại Việt Nam, lễ giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra vào 2 ngày 16 và 17/9 tại chùa Pháp Lạc ở Bình Phước. Có thể xem đây là đám giỗ hiếm có khi thu hút hàng trăm người hâm mộ từ khắp cả nước đã đổ về chùa để tham dự. Ngoài khán giả, loạt sao Việt như Mạnh Quỳnh, Trang Trần,... và đàm con nuôi Đức Hiếu, Thiêng Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang,… cũng có mặt từ sớm để dự lễ, đọc kinh cầu nguyện cho cố ca sĩ. Tuy nhiên, trong ngày quan trọng này, Hồ Văn Cường lại vắng mặt. Đây không phải lần đầu giọng ca Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè vắng mặt trong các dịp lễ cúng quan trọng của mẹ nuôi. 

giodau4
giodau5
Người hâm mộ cũng tham dự giỗ đầu Phi Nhung
giodau6
Mạnh Quỳnh đáp chuyến bay sớm để kịp thắp hương cho Phi Nhung
giodau9
giodau7
giodau8
Trang Trần cùng đàn con nuôi cầu nguyện cho cố ca sĩ

Đám giỗ đầu giọng ca Bông Điên Điển tại được tổ chức rất trang trọng với nhiều hoa tươi và những bức ảnh kỷ niệm của cố ca sĩ. Đáng chú ý, người thân  còn dựng hẳn tượng sáp đặt ngay cạnh nơi thắp hương. Hình ảnh nữ ca sĩ trong bộ áo dài trắng như gợi nhớ về một người nghệ sĩ giản dị với tấm lòng tốt đẹp, giàu tình yêu thương. 

Tại đám giỗ của Phi Nhung tại Mỹ, Wendy Phạm khiến ai nấy đều đồng cảm, xót xa khi ánh mắt nhìn xa xăm, đượm buồn vì nhớ thương mẹ. "Chị gái nuôi" Trizzie Phương Trinh của Phi Nhung cũng đăng đàn thông báo: “Lễ Tiểu Tường (giỗ đầu) của Phi Nhung. Xin mời các ông bà, cô chú, anh chị em đến Tịnh Xá Giác An để thắp nén nhang cầu nguyện cho Phi Nhung cũng như dùng bữa tiệc chay cùng với gia đình hôm nay”.

Dù đã đi xa nhưng khán giả vẫn luôn tưởng nhớ và trân quý một người nghệ sĩ đẹp toàn vẹn như Phi Nhung. Không chỉ 1 năm mà nhiều năm sau, hình ảnh đẹp của cố ca sĩ vẫn sẽ lưu giữ và in sâu trong lòng công chúng.

 

Tin sáng 18/9: Trang Trần đến tận Đại Nam để 'khịa' bà Hằng; Phương Thanh đã tìm được người yêu ?

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất sáng 18/9: Bà Nguyễn Phương Hằng vừa thú nhận tội danh, Trang Trần có mặt tại KDL Đại Nam để ‘cà khịa’; Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?;...