Giải trí

Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc tại Đà Lạt

Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc tại Đà Lạt

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ nổi tiếng gắn liền với danh xưng "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, tên tuổi của cô không hề hệ nhiệt, trái lại ngày càng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ đông đảo khán giả.

Ho-ngoc-ha-bat-ngo-thong-bao-tin-vui-sau-nhieu-ngay-chuan-bi-khien-khan-gia-thich-thu-1
Ho-ngoc-ha-bat-ngo-thong-bao-tin-vui-sau-nhieu-ngay-chuan-bi-khien-khan-gia-thich-thu-2

Vào chiều ngày 18/9, trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng đàn thông báo về việc sẽ tham dự đêm diễn ca nhạc trên Đà Lạt do nhạc sĩ Đức Trí chuẩn bị:

Cách đây ít giờ, Đức Trí cũng cập nhật dòng trạng thái chia sẻ về việc Thùy Chi không thể có mặt tại đêm nhạc và khách mời thay thế sẽ là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, nam nhạc sĩ cho hay: "Vâng, cuối cùng thì tôi đành để Thuỳ Chi lại không tham gia lần này vì kẹt lịch riêng của bạn ấy… hy vọng biết đâu Chi xong việc sớm lại có mặt vào ngày ấy thì càng đẹp. 

Bao giờ cũng vậy, cánh cửa này khép lại, thì một cánh cửa khác mở ra, người tưởng như kẹt lịch đã gác lại show riêng của mình để tham gia chương trình của tôi. Xin trân trọng thông báo, bạn Hồ Ngọc Hà đã chính thức nhận lời tham gia Đức Trí Live Concert in Đà Lạt 19.11.2022. Tôi cảm ơn Hà đã rất cố gắng để thu xếp tham gia ngày ấy”.

Ho-ngoc-ha-bat-ngo-thong-bao-tin-vui-sau-nhieu-ngay-chuan-bi-khien-khan-gia-thich-thu-3
Ho-ngoc-ha-bat-ngo-thong-bao-tin-vui-sau-nhieu-ngay-chuan-bi-khien-khan-gia-thich-thu-4

Trước thông tin trên, khán giả vô cùng hào hứng và mong chờ đến ngày được thưởng thức giọng ca sâu lắng của Hồ Ngọc Hà trên Đà Lạt mộng mơ. Đây được xem là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đi hát show do cá nhân tổ chức. Chắc hẳn, vì yêu quý nhạc sĩ Đức Trí và cũng thấy nhớ không khí thành phố ngập tràn hoa nên cô nàng quyết định sắp xếp công việc để tham gia.

 

Sau khi công khai giới tính thật, Phương Thanh 'úp mở' đã tìm được nửa kia sau nhiều năm tìm kiếm?

(Techz.vn) Những chia sẻ của Phương Thanh về việc đã tìm thấy được ‘nửa kia’ nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.