Giải trí

Hương Giang báo ‘tin vui’ sau tròn 1 tháng chia tay Matt Liu, CĐM háo hức gửi lời chúc mừng

Hương Giang báo ‘tin vui’ sau tròn 1 tháng chia tay Matt Liu, CĐM háo hức gửi lời chúc mừng

Ngày 19/8 vừa qua, mạng xã hội nuối tiếc khi Hương Giang tuyên bố “đường ai nấy đi” với Matt Liu sau 2 năm hẹn hò. Theo đó, dù chia tay nhưng cả 2 vẫn quyết định làm bạn bè, giúp đỡ nhau nếu cần. “Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Always beside you my special man (Tạm dịch: Luôn bên cạnh bạn, người đàn ông đặc biệt của tôi)”, Hương Giang chia sẻ.

huong-giang-bao-tin-vui-sau-chia-tay-matt-liu

Đến nay đã tròn 1 tháng kể từ ngày Hương Giang tuyên bố chia tay, Matt Liu và cô đều đã có cuộc sống riêng. Trong khi chàng doanh nhân tậu xe sang mới thì Hương Giang cũng tập trung hết công suất cho công việc.

Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân bài viết thông báo chuẩn bị quay lại đường đua âm nhạc với sản phẩm “Vũ trụ GreenTea”. Hương Giang hào hứng chia sẻ: “Chào mừng đến với Vũ trụ mới: Vũ trụ GreenTea sắp ra mắt”. Qua đoạn clip “nhá hàng” trước, người hâm mộ vô cùng tò mò khi “tiểu tam” trong “Vũ trụ người thứ 3” lần này của Hương Giang sẽ là một “trà xanh chính hiệu”,  lợi hại hơn, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 25/9 tới đây.

huong-giang-bao-tin-vui-sau-chia-tay-matt-liu-1

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Hương Giang. Đây cũng sẽ là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau 2 năm vắng bóng:

“Tới công chuyện với bà Trà”, “Ngạc nhiên quá, chức mừng em”, “Bùng nổ đấy chứ”, “Qúa tuyệt vời chị ơi, em mong gặp chị tại buổi họp báo”, “Chúc mừng chị yêu của em”, “Qúa trời chấn động nè”, “Hóng quá trời chị ơi”,…là một số bình luận của CĐM.

Hiện tại, ngoài teaser vừa mới được tung ra, những thông tin về “Vũ trụ GreenTea” của Hương Giang vẫn đang được giữ bí mật. Khán giả đang rất nóng lòng chờ đến ngày nữ ca sĩ “comeback”.

 

Matt Liu báo 'tin vui' sau gần 1 tháng chia tay Hương Giang, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) - Chỉ mới gần 1 tháng sau khi chia tay Hương Giang, Matt Liu đã báo 'tin vui' khiến CĐM trầm trồ không ngớt.