Giải trí

Con gái Nhã Phương bị nghi lần đầu lộ mặt, CĐM khen giống hệt Trường Giang nhưng sự thật thế nào?

Con gái Nhã Phương bị nghi lần đầu lộ mặt, CĐM khen giống hệt Trường Giang nhưng sự thật thế nào?

Trường GiangNhã Phương là cặp đôi rất được quan tâm của showbiz Việt. Từ sau khi kết hôn, cả hai không chia sẻ quá nhiều về đời tư, cũng chưa một lần công khai mặt của bé Destiny. Nguyên nhân được cho là để tránh những ánh mắt nhòm ngó của cộng đồng mạng với con gái. Dư luận thì vẫn không ngừng tò mò, muốn biết dung mạo công chúa đầu lòng của Trường Giang – Nhã Phương như thế nào.

nha-phuong-truong-giang-4

nha-phuong-truong-giang-7
Một số khoảnh khắc đáng yêu của bé Destiny bên ba mẹ

Vừa qua, một số trang mạng bất ngờ chia sẻ rầm rộ bức ảnh Nhã Phương chụp cùng một bé gái, phía xa là Trường Giang đang qua cửa an ninh tại sân bay. Cô bé có vẻ ngoài khá giống với cả hai vợ chồng. Vì thế mà nhiều người cho rằng đây chính là Destiny. Đa số các bình luận đều khen ngợi cô bé rất đáng yêu, như “bản sao” của bố. Trong khi đó dân mạng thì bán tin bán nghi, không hiểu vì sao Nhã Phương và ông xã lại để lộ mặt con gái cưng giữa thời điểm này?

nha-phuong-truong-giang-1
Bức hình được lan truyền trên mạng xã hội

Các fan của Nhã Phương – Trường Giang nhanh chóng lên tiếng đính chính, cho biết bức hình trên đã xuất hiện từ năm 2019. Cô bé không thể là Destiny vì nữ diễn viên “Cây táo nở hoa” cũng chỉ mới sinh con trong năm 2019. Chẳng thể nào bé sơ sinh lại lớn phổng phao như vậy. Nhiều khả năng đây chỉ là con của người quen hoặc fan nhí mà thôi.

nha-phuong-truong-giang-2

nha-phuong-truong-giang-3
CĐM sốt sắng khi tưởng cô bé trong ảnh là con gái Nhã Phương - Trường Giang 

Người hâm mộ Nhã Phương – Trường Giang hi vọng cộng đồng mạng tỉnh táo trước những thông tin tương tự, tránh trở thành nạn nhân của trò câu like. Đây không phải lần đầu bé Destiny bị đồn lộ diện bên mẹ. Năm 2020, trong một lần đi quay phim, Nhã Phương chụp ảnh chung với con của một khán giả. Có người đã lấy lại bức hình, chia sẻ lên mạng và tung tin đó chính là con gái của cô. Hay lần bà xã Trường Giang livestream, sự xuất hiện của cháu gái phía sau cũng bị nhầm là bé Destiny.

nha-phuong-truong-giang-9 (1)

nha-phuong-truong-giang-6
Đôi lần con gái Nhã Phương bị đồn xuất hiện bên mẹ

nha-phuong-truong-giang-5

nha-phuong-truong-giang-8
Những hình ảnh đời thường của gia đình Trường Giang - Nhã Phương

Trên thực tế, Nhã PhươngTrường Giang dù không đăng cận mặt con nhưng vẫn thỉnh thoảng tiết lộ về cô bé. Những bức ảnh họ chụp đều chỉ từ phía sau, lấp ló bóng dáng cô công chúa. Dựa vào đó mà khán giả có thể biết được từng giai đoạn lớn lên của cô bé. Netizen đến nay vẫn mong chờ một ngày cặp đôi công khai dung mạo Destiny.

 

Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị nghi lộ clip ‘mây mưa’ gần 2 phút, sự thật khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Cư dân mạng từ tối qua đến nay đứng ngồi không yên trước nghi vấn Ngân 98 và Lương Bằng Quang lộ clip riêng tư gần 2 phút. Thông tin này đang chiếm sóng hầu khắp nơi.