Giải trí

Danh hài từng ra mặt 'dạy dỗ' Hoài Linh, Trấn Thành chua xót tiết lộ 1 câu xúc phạm của các đàn em

Danh hài từng ra mặt 'dạy dỗ' Hoài Linh, Trấn Thành chua xót tiết lộ 1 câu xúc phạm của các đàn em

Thời gian qua nghệ sĩ Tấn Hoàng được nhắc đến khá nhiều trong các diễn đàn mạng xã hội. Lý do là bởi ông từng thẳng thắn nhắn nhủ các đàn em như Hoài Linh, Trấn Thành về chuyện làm từ thiện. Thời điểm đó nam danh hài cho rằng các nghệ sĩ không nên tranh cãi qua lại với khán giả. Thay vào đó họ nên nhìn nhận lại mình, nếu thực sự đã làm sai thì phải xin lỗi công chúng.

tan-hoang-3

Loạt phát ngôn của nghệ sĩ Tấn Hoàng khi đó khiến dân mạng bàn tán. Người ủng hộ, người lại mỉa mai ông đang lợi dụng ồn ào của NSƯT Hoài Linh để gây chú ý. Trước áp lực từ một bộ phận CĐM, Tấn Hoàng sau đó đã làm clip xin lỗi đàn em, đồng thời không đưa ra bất cứ quan điểm nào thêm về chuyện này.

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng lại gây chú ý khi đăng clip mới, tâm sự về chuyện làm nghề. Trong đó nam danh hài cho biết mình bị nhiều người chửi câu view, câu like. Thậm chí một số nghệ sĩ trẻ còn nói ông vì đã hết thời nên mới phải làm YouTube để kiếm tiền.

tan-hoang-7

Tỏ ra khá bình thản, Tấn Hoàng đáp trả: “Các em nhầm rồi, tôi làm gì có thời mà hết. Nói tôi câu view, câu like thì cũng đúng, tôi chấp nhận. Nhờ có view, có like mà tôi có tiền để gửi vào những quỹ từ thiện giúp đỡ bà con nghèo trong mùa dịch này. Tất cả đều bình thường hết, chẳng sao cả”.

tan-hoang-1

Tấn Hoàng khẳng định mình không giận những lời chỉ trích vì hiểu cho tâm lý của họ. Quan điểm của nam nghệ sĩ bây giờ là giữ gìn sức khỏe để cống hiến cho nghệ thuật, còn những chuyện bên lề ông không quan tâm.

“Từ nhỏ tôi đã yêu nghề, nhưng đơn giản chỉ là muốn được làm nghệ sĩ, người nổi tiếng để ai cũng biết, cũng thương, được ăn ngon, mặc đẹp. Sau này vào nghề rồi tôi mới thấy cái nghề này giá trị như thế nào, nên lại càng thương”, nghệ sĩ Tấn Hoàng tâm sự.

 

Danh hài từng 'dạy dỗ' Hoài Linh, Trấn Thành hé lộ lý do hàng chục năm vẫn không có 1 danh hiệu

(Techz.vn) – Có thâm niên lâu năm trong nghề nhưng nghệ sĩ Tấn Hoàng vẫn chưa từng viết đơn xin danh hiệu. Mới đây nam danh hài này đã chia sẻ lý do đằng sau quyết định khó hiểu của mình.