Giải trí

Chồng NSƯT Trịnh Kim Chi mất ăn mất ngủ tiết lộ tình hình hiện tại, lo sợ bản thân đã bị trầm cảm

Chồng NSƯT Trịnh Kim Chi mất ăn mất ngủ tiết lộ tình hình hiện tại, lo sợ bản thân đã bị trầm cảm

Đã gần 3 tháng trôi qua kể từ khi dịch bùng phát tại TP.HCM. Cuộc sống người dân bị đảo lộn nghiêm trọng. Các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Mới đây, doanh nhân Võ Trấn Phương – ông xã của NSƯT Trịnh Kim Chi cũng phải than thở khi nhìn thấy công việc trì trệ, dịch bệnh vẫn ngày càng phức tạp.

trinh-kim-chi-3

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông xã Trịnh Kim Chi viết: “Lại thêm 1 đêm dài không ngủ. Gần 3 tháng nay, không đêm nào ngủ được. Tâm trạng trống rỗng, lo âu… Vừa mất đi ba, con nhớ ba! Vừa thấy đất nước tôi đang bị đau thương bởi dịch Covid. Biết bao người khốn khổ, mất mát người thân hiện lên nhan nhản hằng ngày, rất gần xung quanh tôi.

Và gánh nặng đè trên vai, trách nhiệm phải bằng mọi cách có thể để duy trì sản xuất tới đâu hay tới đó, khi mà nền kinh tế cả nước đang bị ngưng trệ, tất cả các nhà máy phải ngừng hoạt động khi không đạt được tiêu chuẩn phòng chống Covid (3 tại chỗ: sản xuất, ăn và ngủ lại, xét nghiệm 1 tuần/lần). Tất cả đều phát sinh thêm chi phí khổng lồ. Vận chuyển hàng hóa cực khó khăn.

trinh-kim-chi-4

Ôi! Có thể tôi đang bị trầm cảm rồi sao? Đã 3 tháng nay thậm chí thỉnh thoảng lướt tin tức, Facebook mà đầu óc trống rỗng không tương tác được gì cả. Nhưng hiện tại tôi vẫn phải kiên cường, và buộc phải luôn tạo năng lượng tích cực với vợ con nói riêng và những người xung quanh tôi để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Thương chúc tất cả mọi người, đất nước tôi cố gắng cùng vượt qua nhé”.

trinh-kim-chi-1

Hiểu được tâm trạng và sự lo lắng của chồng, trưa 3/8, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ bài đăng ngổn ngang suy nghĩ. Cô cho biết dù doanh nghiệp của gia đình đã đảm bảo được “3 tại chỗ”, có thể sản xuất nhưng hàng tồn đọng vẫn nhiều vì không thể chuyển đi các nơi. Nhìn chồng mất ăn mất ngủ vì công việc, nữ diễn viên xót xa. Trịnh Kim Chi động viên “bạn cùng giường” và mọi người cố gắng vượt qua đại dịch, sẽ sớm có được cuộc sống bình yên như trước.

trinh-kim-chi-2

Không chỉ doanh nhân Võ Trấn Phương, chính NSƯT Trịnh Kim Chi cũng đau đầu vì bài toán kinh tế. Vì dịch ập đến nên sân khấu của cô đành phải đóng cửa, nhiều dự định bỗng dưng dang dở. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Trịnh Kim Chi tâm sự: “Mình cảm thấy những gì dự tính không thành được và không như ý muốn nên cũng có chút buồn. Tôi thấy tiếc thời gian cũng như công sức của mọi người”.

trinh-kim-chi-5

trinh-kim-chi-6

Dù chịu thiệt hại nặng nề từ dịch bệnh nhưng gia đình Trịnh Kim Chi vẫn rất tích cực làm từ thiện trong thời gian qua. Cô bỏ tiền túi và vận động bạn bè quen biết làm các chương trình thiện nguyện cho nghệ sĩ, nhân viên hậu đài. Hiện tại nữ diễn viên đang đích thân đi phát thuốc cho người dân có nhu cầu ở TP.HCM.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi cấp tốc cứu giúp, Thương Tín vẫn sống lay lắt, tình cảnh khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) – Những tưởng sự giúp đỡ của NSƯT Trịnh Kim Chi và các đồng nghiệp sẽ giúp nghệ sĩ Thương Tín có được cuộc sống đỡ vất vả hơn thì hiện tại tình hình của gia đình ông cũng không mấy khả quan.