Giải trí

Thúy Nga thừa nhận 'hẹn hò' với con trai Chế Linh sau khi đàn anh ly hôn với Thanh Thanh Hiền

Thúy Nga thừa nhận 'hẹn hò' với con trai Chế Linh sau khi đàn anh ly hôn với Thanh Thanh Hiền

Tối 3/8, Thúy Nga gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng ca sĩ Chế Phong và một số người bạn. Đáng nói là dòng chú thích của nữ danh hài: “Tối nay em công khai thừa nhận hẹn hò với con trai bố Chế Linh nha. Cả nhà nhớ đón xem nhiều điều bất ngờ khi gặp 2 người con của bố nhé”.

thuy-nga-7

Trong clip được chia sẻ trên kênh YouTube, Thúy Nga tâm sự Chế Phong vừa được bảo lãnh sang Mỹ và có gọi điện hẹn gặp mình. Đích thân cô đã chạy xe đến đón con trai Chế Linh, còn gọi đàn anh là “trai đẹp”. Nữ danh hài dặn đối phương nếu “đói khát quá” thì cứ chạy sang nhà mình, mình sẽ cho ăn. Chế Phong nghe xong cũng tung hứng lại với đàn em: “Ăn thôi hả? Ăn lành mạnh hả?”. Sợ mọi người hiểu nhầm, Thúy Nga vội vàng đính chính: “Nga với anh Chế Phong chỉ là anh em thôi mọi người, vui lắm”.

thuy-nga-8

Hóa ra “hẹn hò” mà Thúy Nga úp ở chỉ đơn giản là cùng đàn anh đi cà phê, tâm sự sau thời gian dài không gặp. Khi đến nhà Thúy Nga, Chế Phong thoải mái ngồi đánh đàn, sự thân thiết của cặp đôi khiến nhiều người thích thú. Thậm chí có người còn tỏ ra ủng hộ nếu cả hai thực sự đến với nhau.

Hồi cuối năm 2020, Chế PhongThanh Thanh Hiền bất ngờ xác nhận ly hôn. Trong lúc nam ca sĩ giữ im lặng thì vợ cũ của anh đôi lần trả lời phỏng vấn báo chí, ẩn ý nguyên nhân nằm ở Chế Phong. Theo đó, Thanh Thanh Hiền cho rằng đối phương đã thay lòng đổi dạ, phản bội mình. Mặc cho bị bàn tán không ngừng, con trai Chế Linh chưa một lần lên tiếng về sự việc này.

thuy-nga-5

thuy-nga-6

Trở lại với Thúy NgaChế Phong, khi trò chuyện trên xe với đàn em, nam ca sĩ hài hước chia sẻ: “Anh là đàng hoàng nhất. 1 vợ 1 con”. Thấy đối phương có vẻ không hiểu, Chế Phong giải thích: “Thì 3 vợ là 3 con, không có con bên ngoài. Mỗi người vợ chỉ đẻ 1 con”.

thuy-nga-1

thuy-nga-3

Ngoài Chế Phong, buổi ăn trưa còn có sự xuất hiện của Lệ Thy – cô con gái khác của danh ca Chế Linh. Tại đây Thúy Nga phát hiện ra bí mật của Chế Phong. Hóa ra cậu con trai cả vừa bảo lãnh cho anh sang Mỹ đã 27 tuổi. Biết được chuyện này, nữ danh hài chọc ghẹo: “Tính ra ông Phong ăn chơi sớm ha? Anh dám qua mặt cha anh luôn vậy?”.

thuy-nga-2

thuy-nga-4

Trong buổi gặp gỡ, Thúy Nga cùng các con Chế Linh nhắc lại sự cố nữ danh hài nhận nhầm một người vô gia cư là con rơi của nam danh ca. Khi hay tin Chế Phong ở Việt Nam đã rất tức giận, đích thân Chế Linh thì gọi điện cho Thúy Nga để giải thích. Ngay sau đó nữ danh hài đã đính chính thông tin, tránh gây ảnh hưởng hình ảnh của Chế Linh.

 

NSƯT Ngọc Huyền làm rõ vụ Thúy Nga bị tố ăn chặn tiền của Kim Ngân, hé lộ chi tiết gây choáng

(Techz.vn) – Liên quan đến chuyện Thúy Nga bị dư luận nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện dành cho Kim Ngân, mới đây NSƯT Ngọc Huyền đã ra mặt nói rõ sự việc.