Giải trí

NSƯT Ngọc Huyền làm rõ vụ Thúy Nga bị tố ăn chặn tiền của Kim Ngân, hé lộ chi tiết gây choáng

NSƯT Ngọc Huyền làm rõ vụ Thúy Nga bị tố ăn chặn tiền của Kim Ngân, hé lộ chi tiết gây choáng

Thời gian qua, câu chuyện ồn ào liên quan đến Thúy NgaKim Ngân chiếm sóng sự chú ý của cộng đồng mạng. Xuất phát từ lòng tốt muốn giúp đỡ đàn chị, nữ danh hài lại bị một số người nghi ngờ có mục đích xấu. Thậm chí em họ của Kim Ngân còn tố Thúy Nga làm nhiều việc kỳ cục với chị gái mình.

thuy-nga-4

Người này thẳng thắn tiết lộ NSƯT Ngọc Huyền cho Kim Ngân 500 đô nhưng Thúy Nga chỉ đưa cho nữ ca sĩ 100 đô, còn lại giữ hết. Câu chuyện này càng đẩy sự việc đi xa, khiến dư luận bắt đầu hoang mang. Sau khi biết chuyện, chính NSƯT Ngọc Huyền đã lên tiếng kể lại đầu đuôi câu chuyện.

thuy-nga-5

Chia sẻ trên fanpage cá nhân, NSƯT Ngọc Huyền đăng clip có cả sự xuất hiện của Thúy Nga và một người. Cô cho biết những ngày qua đàn em liên tục gọi điện xin được trả lại 500 đô mình cho Kim Ngân trước đây. Tuy nhiên vì đang đi du lịch cùng gia đình nên Ngọc Huyền chưa thể giải quyết. Cô khẳng định mình rất tin tưởng Thúy Nga.

thuy-nga-2

Ngày Kim Ngân đến nhà gặp Ngọc Huyền, cô định trao hết số tiền 500 đô. Thế nhưng khi đó có nhiều mạnh thường quân đã gửi tiền ủng hộ nên nữ nghệ sĩ cho rằng nếu đàn chị giữ quá nhiều tiền trong người sẽ nguy hiểm.

“Tôi có nói Thúy Nga nên giữ số tiền đó, chỉ nên đưa tượng trưng cho chị Kim Ngân là 100 đô thôi. Tôi không ngờ vì muốn bảo vệ cho chị Kim Ngân lại gây nên hiểu lầm của mọi người đối với Thúy Nga. Thôi thì sự việc đã xảy ra, tôi chỉ mong mọi người hoan hỉ bỏ qua hiểu lầm”, Ngọc Huyền chia sẻ.

thuy-nga-3

Không chỉ vậy, Ngọc Huyền cho biết mình sẽ nhận lại 500 đô theo yêu cầu của Thúy Nga và gia đình Kim Ngân. Số tiền đó sau này được gửi về Việt Nam để làm từ thiện cho giới văn nghệ sĩ và được thông báo rõ ràng.

thuy-nga-1

Trong khi đó, Thúy Nga cũng tâm sự bản thân đã định kí séc trả tiền cho đàn chị nhưng lại sợ có thêm hiểu nhầm nên muốn trao tiền mặt. Nữ danh hài đã đưa hết 500 đô cho Ngọc Huyền với sự chứng kiến của một người bạn. Về phần 100 đô đã trao, Thúy Nga coi như bỏ tiền túi để ủng hộ Kim Ngân. NSƯT Ngọc Huyền nói thêm, mình vẫn sẽ ủng hộ Thúy Nga nếu đàn em tiếp tục kêu gọi làm từ thiện.

 

'Người tình' đặc biệt của Phi Nhung lộ diện sau thời gian dài ở ẩn, ngoại hình tuổi 80 gây choáng

(Techz.vn) – Sau thời gian dài vắng bóng, danh ca Chế Linh xuất hiện chớp nhoáng trong cuộc gọi của đàn em Vượng Râu. Ngoại hình “người tình sân khấu” của Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ.