Giải trí

Clip quay lén bà Nguyễn Phương Hằng đi đám cưới hậu đấu tố Hoài Linh, nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Clip quay lén bà Nguyễn Phương Hằng đi đám cưới hậu đấu tố Hoài Linh, nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Ngày 4/5 vừa qua, con trai bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với bạn gái. Lễ đính hôn được tổ chức kín đáo và chỉ mời người thân. Đặc biệt, đây cũng lần hiếm hoi bà Hằng xuất hiện cùng chồng sau loạt ồn ào đấu tố Võ Hoàng YênHoài Linh.

Cách đây ít giờ, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cận cảnh và thái độ của bà Nguyên Phương Hằng khi dự lễ đính hôn của con trai. Có thể thấy, bà chủ Đại Nam vô cùng xinh đẹp, sang trọng khi mặc bộ áo dài đỏ chỉn chu.

Khác hẳn với vẻ “xéo xắc” trên livestream, bà xã Dũng Lò Vôi lại rất nền nã khi đứng cạnh cô dâu, nở nụ cười rạng rỡ hậu một loạt lùm xùm xảy ra gần đây. Cư dân mạng còn có thể thấy bà Hằng vô cùng yêu quý con dâu, khi thoải mái nói cười và ôm hôn.

Đặc biệt, một chi tiết khiến nhiều người chú ý sau phần trao sính lễ, chụp ảnh cùng con dâu bà Phương Hằng chia sẻ: "Vầy mà sao không cưng cho được", điều này có thể kết luận rằng bà chủ Đại Nam rất cưng nàng dâu mới, nhất là khi nàng dâu này lại có khuôn mặt y hệt bà.

Theo đó, đây là cũng lần hiếm hoi người ta thấy ông Huỳnh Uy Dũng và con riêng của bà Hằng đứng cùng một khung hình. Nhiều nguồn tin trước cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng có 4 người con trong đó 3 người con riêng và 1 người con chung (tên Huỳnh Hằng Hữu) với ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ Khu du lịch Đại Nam.

Thông tin còn lại về tên, tuổi các con riêng bà Hằng gần như giữ kín, ngoài sự việc bà tố con nợ tiền tỷ trước đó đã tốn không ít giấy mực của báo giới thì danh tính của cậu con trai (riêng) trong lễ đính hôn ngày 4/5 này cũng gần như "bặt vô âm tín".

 

Bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép, tiết lộ bất ngờ về Hoài Linh

(Techz.vn) Bị bà Nguyễn Phương Hằng “vạch trần”, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ có lời đáp trả đanh thép, tiết lộ bí mật của đàn anh khiến CĐM ngỡ ngàng.