Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang có động thái lạ sau khi Nhã Phương đòi về quê cách ly

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang có động thái lạ sau khi Nhã Phương đòi về quê cách ly

Quế Vân - tình cũ nổi tiếng của Trường Giang trong những ngày vừa qua đã liên tiếp đăng tải những hình ảnh cùng dòng trạng thái ẩn ý trên mạng xã hội khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện tình cảm đã qua của cô với ông xã Nhã Phương.

Trong nhiều ngày gần đây, chân dài liên tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp tươi mới cùng những trạng thái khiến nhiều người tò mò như: 

“Bình yên trong tâm hồn sẽ đến với chúng ta khi ta mạnh mẽ đối mặt với thử thách, không có gì là quá khó khăn khi ta hiểu được tầm quan trọng của việc trấn tĩnh trước mọi vấn đề.”

“Đừng tìm em nữa.....

Em của ngày xưa ngất rồi......”

“Chớp mắt một cái thôi cũng qua nửa đời người, hà cớ gì phải phí thời giờ giận hờn ghen tức một điều gì đó xa xôi.”

Qua những dòng trạng thái này, người đẹp cho thấy mình đang tìm kiếm một cuộc sống bình yên và trút bỏ đi những ghen tức cũng như ồn ào trước đây. Chính vì thế mà tâm trạng của Quế Vân khiến người hâm mộ cho rằng cô vẫn bị ảnh hưởng bởi mối tình đầy sóng gió với nam danh hài Trường Giang.

Trước đây, Quế Vân đã từng lên tiếng tố cáo Trường Giang lăng nhăng trong lúc vẫn công khai yêu Nhã Phương, Thậm chí người đẹp còn viết tâm thư chia sẻ về chuyện tình cảm, những tin nhắn đường ngọt và còn khẳng định hai người mặn nồng đến mức đã ở cùng nhau qua đêm.

Tuy nhiên sau bao nhiêu sóng gió, Trường Giang vẫn có một hôn nhân hạnh phúc với Nhã Phương cùng con gái bé bỏng. Mới đây, sau khi Trường Giang đã hết thời cách ly, Nhã Phương đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ mong muốn về quê nuôi cá trồng rau tuy nhiên lại phải ở nhà tránh dịch.

 

Tình cũ từng mặn nồng với Trường Giang ráo riết tìm mua món đồ giống hệt Nhã Phương

(Techz.vn) Tình cũ của Trường Giang tỏ ra rất lo lắng và tìm mọi cách để ứng phó với mùa dịch.