Giải trí

Chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bất ngờ vượt mặt tình cũ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bất ngờ vượt mặt tình cũ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Ngay từ những tập đầu tiên, webdrama “Hiếu bến tàu” của Hồ Quang Hiếu đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Đây cũng chính là dự án mà anh đóng vai chính và đầu tư nhiều nhất từ trước tới nay. Với “Hiếu bến tàu” đã giúp webdrama của Hồ Quang Hiếu liên tục đứng top thịnh hành trên YouTube, đặc biệt tập 9 có thành tích cao kỉ lục với gần 60 triệu lượt xem. Đây là điều mà không phải nghệ sĩ nào cũng đạt được.

Phim của Hồ Quang Hiếu thành công rực rỡ với loạt thành tích khủng.

Mới đây, tập 10 cũng như tập kết thúc cho phim ngắn “Hiếu bến tàu” khiến khán giả vô cùng xúc động. Sau bao nhiêu sóng gió, chàng trai xuất thân từ gia đình giàu có bị chính những người thân của mình đẩy vào cuộc đời đấy trắc trở, anh đã bước lên làm đại ca khu Thiên Phước và giúp đỡ những người xung quanh bằng sự thông minh, vạch rõ thiện và ác.

Kết thúc nhân văn đầy xúc động trong "Hiếu bến tàu".

Kết thúc câu chuyện là cái kết đoàn tục khi “Hiếu bến tàu” được đoàn viên cùng gia đình cùng tình yêu hoàn hảo với cô bác sỹ Minh Minh. Khép lại sự thành công vang dội của “Hiếu bến tàu”, Hồ Quang Hiếu cũng đang ấp ủ rất nhiều dự án cho năm 2020.

 

Không phải Bảo Anh, mỹ nhân này mới khiến Hồ Quang Hiếu yêu say đắm

(Techz.vn) Trước những đợt “thả thính” của mỹ nhân “Mắt biếc”, Hồ Quang Hiếu đã công khai xác nhận rung động với nữ diễn viên xinh đẹp này.