Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều gặp khó trên đất Mỹ, phải làm lụng vất vả kiếm sống qua ngày

Vợ cũ Bằng Kiều gặp khó trên đất Mỹ, phải làm lụng vất vả kiếm sống qua ngày

Cụ thể, trên trang cá nhân của vợ cũ Bằng Kiều mới đay đã tiết lộ về cuộc sống ở Mỹ giữa dịch Covid-19. Không xa hoa như nhiều người nghĩ, hiện tại Trizzie Phương Trinh đang rất khó khăn trong tài chính, vì dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, cô phải đóng của một loạt club để đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng.

Vợ cũ Bằng Kiều gặp khó trên đất Mỹ.

Không những thế, vợ cũ Bằng Kiều còn phải chuyển sang bán trà sữa để mưu sinh.Thậm chí, cô phải đi tự tay ship trà sữa của cửa hàng để cầm cự qua mùa dịch và tiết kiệm chi tiêu. Bên cạnh đó, thống đốc bang California còn yêu cầu người dân không được ra khỏi nhà từ ngày 19/3, nữ ca sĩ U55 lại phải tất bật mua tích trữ giấy vệ sinh và đồ ăn cho các con để dự trữ. Thậm chí, bạn trai mới của Trizzie Phương Trinh còn phải tự tay cắt tóc cho các con.

Trizzie Phương Trinh phải tự tay đi ship hàng...
Người yêu mới của nữ ca sĩ U55 phải tự tay cắt tóc cho con vì dịch bệnh.

Có thể nói, không chỉ Trizzie Phương Trinh, các nghệ sĩ hải ngoại đang vô cùng gặp khó tại Mỹ. Người mẫu Ngọc Quyên cũng đã chia sẻ phải đóng cửa cở sở kinh doanh và hạn chế ra đường. Các nghệ sĩ còn liên tục phải hủy và than chuyện ế show do dịch Covid-19 đang lan rộng.

 

Sau khi đăng clip riêng tư của chồng, vợ người tình Mỹ Tâm lộ dấu hiệu mệt mỏi, chân tay bầm tím

(Techz.vn) Vợ của người tình Mỹ Tâm không may gặp tai nạn tại phim trường, để lộ đôi chân bị bầm dập tím tái khiến fan không khỏi xót xa.