Giải trí

Sau khi đăng clip riêng tư của chồng, vợ người tình Mỹ Tâm lộ dấu hiệu mệt mỏi, chân tay bầm tím

Sau khi đăng clip riêng tư của chồng, vợ người tình Mỹ Tâm lộ dấu hiệu mệt mỏi, chân tay bầm tím

Cụ thể, vợ của “người tình” Mỹ Tâm Thúy Diễm chia sẻ những hình ảnh trong thời gian quay phim. Công chúng không khỏi xót xa khi thấy bà xã Lương Thế Thành để lộ đôi chân bầm tím. Được biết, có những vết thương như vậy là do cô phải thực hiện phân cảnh cưỡi ngựa.

Thúy Diễm để lộ dấu hiệu mệt mỏi trên phim trường.

Để cống hiến cho khán giả những tác phẩm hay và trọn vẹn nhất, Thúy Diễm cùng nhiều nghệ sĩ phải hi sinh thân mình hay hạnh phúc gia đình. Hiện tại, chính Thúy Diễm đang phải quay phim tại Bình Thuận, nơi nhiều người đang mắc Covid-19 và xa chồng khá lâu. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự lo sợ, mong ngóng từng ngày để về với chồng con.

Đôi chân chằng chịt vết thương của Thúy Diễm.

Trong khi vợ diễn xa nhà, Lương Thế Thành trở thành ông bố bỉm sửa lo lắng mọi việc ở nhà giúp vợ. Thúy Diễm còn vui vẻ đăng tải clip chồng mình chăm chỉ làm việc nhà, chăm con trong lúc cô vắng nhà.

Lương Thế Thành là nam diễn viên điển trai trong showbiz, thường hay đóng cặp cùng Mỹ Tâm trong những MV của nữ ca sĩ nổi tiếng. Chính Mỹ Tâm cũng thừa nhận “say nắng” với nhan sắc của Lương Thế Thành. Hiện tại người tình Mỹ Tâm đang có cuộc sống gia đình vô cùng viên mãn bên vợ cùng 1 quý từ kháu khỉnh.

Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

 

Em gái mỹ nhân được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ diện: Nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Em gái hoa hậu Mai Phương Thúy là người vô cùng kín tiếng, nhưng mỗi lần xuất hiện lại khiến CĐM điên đảo.