Giải trí

Mỹ Tâm sững sỡ bị người tình Đàm Vĩnh Hưng gọi tên trong hoàn cảnh éo le

Mỹ Tâm sững sỡ bị người tình Đàm Vĩnh Hưng gọi tên trong hoàn cảnh éo le

Cụ thể mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một bài viết dài kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ bà con miền Tây đang trong thời gian khó khăn, đồng thời góp sức cho quỹ từ thiện của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh. Chính “Ông hoàng nhạc Việt” đứng ra góp 10 triệu đồng sau đó tiếp tục kêu gọi.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi tên người tình đơn phương của mình.

Trong hoàn cảnh éo le, đột nhiên Đàm Vĩnh Hưng bỗng nhắc đến Mỹ Tâm, nhưng không phải để bày tỏ tình cảm như mọi lần mà chỉ muốn người tình đơn phương của mình hát bài “Ước gì”

“Ngay lúc này thích nghe Mỹ Tâm hát Ước gì để điều này sẽ là “Giấc mơ có thật” như Lệ Quyên vẫn hay kể để hình ảnh “Em đi trên cỏ non” mà Phi Nhung hay tả được như xưa khi ngập mặn không còn” – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bài chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt"

Hành động đẹp này của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp cũng như CĐM. Hiện nay cũng có rất nhiều sao Việt chung tay góp phần giúp đỡ bà con miền Tây cũng như cùng đất nước chống lại dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm cũng là cặp đôi luôn khiến fan hâm mộ bấn loạn mỗi khi xuất hiện cùng nhau. “Ông hoàng nhạc Việt” luôn bày tỏ tình cảm của mình với “Vợ tương lai”. Nhưng Mỹ Tâm dường như lại quá vô tình, chỉ coi Mr.Đàm là người anh tốt. Nhưng đến nay cả hai vẫn chưa tìm được một nửa đích thị của đời mình và vô cùng kín tiếng về đời tư.

 

Người phụ nữ quyền lực khiến Trấn Thành ‘im thin thít’, không dám hé nửa lời

(Techz.vn) Chỉ có duy nhất người phụ nữ này mới làm Trấn Thành “run sợ”, mỗi lần nói chuyện đều phải ngậm đắng nuốt cay.