Giải trí

Bạn thân Trấn Thành ‘tố’ gia đình Hari Won sống thủ đoạn, tính toán

Bạn thân Trấn Thành ‘tố’ gia đình Hari Won sống thủ đoạn, tính toán

Chắc hẳn ai cũng biết Anh Đức có tình bạn vô cùng thân thiết với Trấn Thành. Nhưng mới đây tại chương trình Kỳ tài thách đấu, anh đã có màn “bóc phốt” khiến Hari Won kinh ngạc.

Anh Đức - Bạn thân Trấn Thành tố Hari Won cực gắt.

Cụ thể, trong chương trình do Trường Giang cầm trịch cùng 3 nghệ sĩ cố định: Hari Won, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Trong tập đầu tiên, dàn khách mời được mời đến đó là Anh Đức, Midu, Gil Lê. Tuy nhiên, khi xuất hiện, chỉ có Midu và Gil Lê được đánh giá cao về nhan sắc, còn không ai đoái hoài đến Anh Đức. Thậm chí Mạc Văn Khoa còn đùa rằng: “Show nào chơi chung với Anh Đức là em rất thích vì có người xấu giống em.”

Anh Đức luôn bị các nghệ sĩ "cà khịa".

Đến phần chọn đội, Midu hào hứng chọn ngay Mạc Văn Khoa, Gil Lê lúc này ngậm ngùi về đội Lâm Vỹ Dạ, còn Anh Đức cũng không còn cách nào khác vào đội Hari Won. Trước đó, Hari Won đã chê bai nhan sắc bạn thân của chồng, mà giờ người đẹp đã vội thanh minh: “Em cố tình hạ giá Anh Đức để “hốt” anh đó”.

Trước câu nói của Hari Won, Anh Đức liền “trả đũa”: “Gia đình em toàn là những người tính toán và thủ đoạn không đó!”. Câu nói này khiến không chỉ Hari Won mà cả trường quay phải bật cười.

Anh Đức "trả đũa" cực gắt vợ của bản thân.

Trái ngược lại với những màn đấu khẩu không hồi kết, Anh Đức và Hari Won chứng tỏ là một cặp bài trùng đầy ăn ý. Đội của Hari Won đã ngay lập tức hạ đo ván đội Lâm Vĩ Dạ - có thể coi là “oan gia” với Anh Đức trong làng gameshow.

Anh Đức - Hari Won phối hợp vô cùng ăn ý.

Gameshow khép lại với không khí vui vẻ và loạt trận cười vỡ bụng mà 3 đội mang lại. Có thể thấy, dù luôn “cà khịa” nhau trên sóng truyền hình nhưng mối quan hệ của Hari Won và Anh Đức – Bạn thân Trấn Thành vẫn luôn tốt đẹp và khăng khít suốt nhiều năm qua.

 

Người phụ nữ quyền lực khiến Trấn Thành ‘im thin thít’, không dám hé nửa lời

(Techz.vn) Chỉ có duy nhất người phụ nữ này mới làm Trấn Thành “run sợ”, mỗi lần nói chuyện đều phải ngậm đắng nuốt cay.