Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ chuyện mang thai, hào hứng kể chuyện 'chăn gối'

Ngọc Trinh tiết lộ chuyện mang thai, hào hứng kể chuyện 'chăn gối'

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp được quan tâm nhất hiện nay, không chỉ được chú ý bởi những hình ảnh nội y đầy nóng bỏng, chuyện đời tư của người đẹp cũng được đưa ra “mổ xẻ”.

Mới đây, trong cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram, Ngọc Trinh vô tình tiết lộ chuyện mang thai của cô nàng. Cụ thể, nữ hoàng nội y đang vô cùng háo hức muốn có em bé. Cô còn tiết lộ rằng sẽ cho ra 1 tiểu công chúa và 1 hoàng tử cho đủ nếp, đủ tẻ.

Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch sinh con trong thời gian tới.

Nhưng để làm được điều đó, Ngọc Trinh cũng hài hước cho hay hiện tại phải tìm được chàng trai “hợp phong thủy” đã rồi mới có thể thực hiện được chuyện trọng đại này. Vậy là, người hâm mộ có quyền hi vọng rằng cô nàng sẽ sớm có tin vui trong tương lai gần nhất.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện chăn gối khi được chọn giữa kích thước và kĩ năng, người đẹp hào hứng chia sẻ có cả hai là điều tuyệt vời nhất.

Ngọc Trinh còn tiết lộ chuyện chăn gối của mình.

Ngọc Trinh là người mẫu nội y nổi tiếng của Việt Nam. Bước sang tuổi 30, dù đã trải qua vài mối tình, cô nàng vẫn chưa tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Hiện tại, Ngọc Trinh đang vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ. Mới đây, cô còn up ảnh với người yêu và che đậy danh tính “triệt để”.

Tình trẻ Ngọc Trinh hiện vẫn chưa tiết lộ danh tính.

 

Ngọc Trinh khoe hậu trường chụp ảnh đầy nóng bỏng, tư thế tạo dáng khiến nhiều người 'đỏ mặt'

(Techz.vn) Ngọc Trinh tiếp tục đăng hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh đầy nóng bỏng trên mạng xã hội. Theo đó, 1 loạt tư thế chụp khiến người xem không khỏi "bỏng mắt".