Mạng xã hội

Johnathan Hạnh Nguyễn chi số tiền khủng cỡ nào để đón con gái về nước cách ly?

Johnathan Hạnh Nguyễn chi số tiền khủng cỡ nào để đón con gái về nước cách ly?

Tiên Nguyễn, con gái “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn đã có thông báo trên Instagram rằng sẽ được bố sắp xếp phi cơ riêng để bay về Việt Nam cách ly vào sang ngày 9/3. Cô chia sẻ: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về đến Việt Nam sáng nay. Tiên đã tuân thủ quy địch cách ly của Việt Nam. Mọi người yên tâm nha".

Tiên Nguyễn thông báo về Việt Nam cách ly bằng chuyên cơ riêng.

Theo đó, hình ảnh ghi nhận tại tân bay Tân Sơn Nhất, chiếc máy bay được gia đình thuê từ Anh về TP.HCM có số hiệu WGT2B. Dữ liệu quốc tế cho thấy máy bay này thuộc dòng Falcon 8x.

Theo nguồn tin Privatefly và nhiều bên môi giới, Giá thuê 1 chuyến di chuyển từ Anh về khu vực Đông Nam Á thường vào khoảng 360.000 USD/chuyến, tương đường khoảng 8,3 tỷ đồng. Chuyến bay từ London về Việt Nam mất khoảng 11 tiếng, chở được khoảng 13 người.

Chiếc máy bay được cho là đưa Tiên Nguyễn về nước.

Theo một nguồn tin cho hay, việc thuê chuyên cơ riêng này không nhằm mục đích khoe mẽ mà chỉ muốn đảm bảo an toàn cho con gái cũng như mọi người xung quanh. Gia đình cô đã bỏ ra gần 10 tỷ đồng bao gồm tiền thuê máy bay, phí chờ và khử trùng.

Gia đình Tiên Nguyễn có thể đã mất đến gần 10 tỷ đồng để đưa cô về nước.

Tiên Nguyễn là 1 gương mặt đình đám tại Việt Nam, là con gái của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và là em chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà. Tập đoàn IPP nhà Tiên Nguyễn cũng đang là nhà phân phối các thương hiệu xa xỉ như Chanel, Rolex đến các nhãn hàng hạng trung phổ biến như Nike, Levis, Tommy Hilfiger. Các nhãn hàng đồ ăn nhanh tại Việt Nam như Burger King, Domino’s Pizza, Popeyes Chicken, Dunkin’ Donuts cũng nằm trong sở hữu của IPP.

Gia thế siêu khủng của Thảo Tiên.

Tiên Nguyễn là gương mặt fashionista được yêu thích trên mạng xã hội. Cô và mẹ là bà Lê Hồng Thủy Tiên là các khách mời quen thuộc trong các show diễn thời trang đình đám tại quốc tế. Tiên Nguyễn cũng là 1 rich kid thực thụ khi luôn làm CĐM ghen tị bởi cuộc sống giàu sang và đi du lịch khắp nơi của mình.

Cô và mẹ (Bà Thủy Tiên) là gương mặt khách mời quen thuộc trong làng thời trang quốc tế,
Nét xinh đẹp của Tiên nguyễn và mẹ.

 

Vì sao bố chồng Tăng Thanh Hà thuê chuyên cơ đưa con gái về Việt Nam cách ly?

(Techz.vn) Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng để đón con gái về nước chăm sóc và tuân thủ việc cách ly.