Mạng xã hội

Vì sao bố chồng Tăng Thanh Hà thuê chuyên cơ đưa con gái về Việt Nam cách ly?

Vì sao bố chồng Tăng Thanh Hà thuê chuyên cơ đưa con gái về Việt Nam cách ly?

Sau khi gây xôn xao vì bức ảnh chụp chung với bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17, hot girl Thảo Tiên đã lên tiếng xác nhận tự cách ly tại Anh. Tuy nhiên, ngày hôm qua cô đã thông báo rằng cha mình đã đưa chuyên cơ riêng để đón cô về Việt Nam cách ly.

Thảo Tiên thông báo sẽ vê Việt Nam cách ly.

Người đại diện của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cũng tiết lộ lí do về quyết định này: "Bản thân Thảo Tiên có thể ở lại nước Anh, nhưng ông Jonathan Hạnh Nguyễn và vợ rất lo cho con và rất tin tưởng vào hệ thống y tế chống dịch bệnh tại Việt Nam. Thời tiết Việt Nam thuận lợi cho việc điều trị và việc gần gia đình sẽ có thể động viên tiếp sức cho con gái trong thời gian cách ly… Việc thuê chuyên cơ riêng rất đắt tiền và rất khó khăn, nhưng gia đình quyết định để bảo vệ sức khỏe cho con gái".

Được biết, Thảo Tiên không có biểu hiện mắc Covid-19 nhưng vẫn cần cách ly vì tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 thứ 17 ở Hà Nội. Ngay sau khi máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), em chồng Tăng Thanh Hà đã được ra thẳng bệnh viện dã chiến để cách ly tập trung.

Thảo Tiên có tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 17.

Hot girl Thảo Tiên cũng trấn an người hâm mộ khi chia sẻ tình trạng của mình trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiên. Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cả cộng đồng, ba Tiên đã thu xếp một chuyên cơ riêng đưa Tiên về đến Việt Nam sáng nay. Tiên đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam. Mọi người yên tâm nha”.

Em chồng Hà Tăng được bố thuê chuyên cơ riêng đưa về Việt Nam cách ly.

 

Khu cách ly Trúc Bạch hiện ra sao sau 2 ngày công bố nhiễm Covid-19

(Techz.vn) Hiện tại, khu phố Trúc Bạch đã được cách ly toàn bộ nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dân thủ đô cũng như ngăn chặn dịch bệnh một cách tối đa.