Giải trí

Ngân 98 dương tính với ma túy khi làm DJ diễn bar

Ngân 98 dương tính với ma túy khi làm DJ diễn bar

Cách đây ít giờ, nhạc sĩ Lương Bằng Quang bất ngờ chia sẻ về việc bạn gái của anh - Ngân 98 gặp sự cố khi làm DJ tại 1 quán bar ở Tây Ninh. Tại đây, cô bị công an phát hiện có chất kích thích trong người và phải về bị tạm giữ để điều tra.

Ngân 98 dương tính với ma túy khi đi diễn bar vào tối hôm qua.

Theo như nhưng gì Lương Bằng Quang chia sẻ, Ngân 98 rời khỏi nhà từ 20h30 tối, đi từ TPHCM về Tây Ninh biểu diễn. Tuy nhiên, khi biểu diễn xong và chuẩn bị ra về, cô đã bị công an vào kiểm tra và phát hiện dương tính với chất kích thích. Ngay sau đó, Ngân 98 bị tạm giữ và không thể về nhà trong đêm.

Lương Bằng Quang cũng chia sẻ thêm: "Khi Ngân bắt đầu công việc DJ, chúng tôi đã phải đưa ra những phương án để bảo vệ bản thân, chỉ nên uống nước suối. Nhưng chắc hẳn là cô ấy đã cả nể mà uống 1 ly bia hay ly rượu nào đó nên mới bị dính bẫy".

"Quang nói không phải để bào chữa cho bạn gái mình mà vì muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn trẻ khi đến những môi trường phức tạp như bar, club... hãy biết cách bảo vệ bản thân. Quang từng là nạn nhân cách đây nhiều năm, nhưng hiện tại mức độ tinh vi đã biến tướng thế nào thì chưa rõ". - Lương Bằng Quang nói.

Nam ca sĩ vẫn khẳng định ủng hộ bạn gái theo đuổi đam mê DJ và sẽ cố gắng không để những chuyện như vậy xảy ra nữa. Mới đây loạt ảnh Ngân 98 bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy tràn lan trên mạng xã hội.

Loạt bằng chứng cho thấy Ngân 98 bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện tại, Ngân 98 vẫn giữ thái độ im lặng và không có bất cứ động tĩnh nào trên mạng xã hội. CĐM đang rất mong chờ lời giải thích của nàng hot girl về vụ việc này.

 

Văn Mai Hương 'cạo đầu', ăn mặc như tomboy sau scandal nhạy cảm

(Techz.vn) Sau scandal trước đây, Văn Mai Hương tiếp tục khiến CĐM "giật mình" với sự lột xác chóng mặt hình tượng của bản thân. Mới đây, cô nàng gây sốc với mái tóc "một mất một còn" của mình.