Giải trí

Điểm danh loạt bảo bối vô dụng nhất của Doraemon

Điểm danh loạt bảo bối vô dụng nhất của Doraemon

Thuốc đông cứng giọng nói

Bảo bối này là 1 bình thuốc màu hồng nhạt, công dựng làm đông cứng âm thành. Khi uống vào, lập tức các câu chữ sẽ thành hình và phun ra từ miện với vận tốc 340m/s. Khả năng sát thương của loại bảo bối này có thể hạ gục cả 1 con chim robot khổng lồ trong tập "Nobita và dũng sĩ có cánh".

Ngoài công dụng đó ra, thì tìm mỏi mắt cũng khó có thể biết loại thuốc này dùng để làm gì nữa, thậm chí nó còn khá gây hại khi sẽ làm thương người khác và đổ vỡ đồ đạc xung quanh.

Mìn chập cheng

Bảo bối này là phiên bản nhỏ của bom hẹn giờ. Điểm khác biệt duy nhất là thay vì phá hủy mọi thứ thì nó sẽ kích thích hệ thần kinh nạn nhân, biến họ thành trò hề trong một thời gian ngắn. Ngoại trừ điều đó ra, Mìn chập cheng chẳng có 1 tác dụng nào khác nữa.

Ô "mở ra là mưa"

Đỉnh điểm của bảo bối "vô dụng" này là chiếc "mở ra là mưa này". Không biết mục đích sinh ra loại bảo bối này là gì, nhưng hầu hết các tập truyện chúng chỉ có nhiệm vụ làm người khác... ướt nhẹp, không hơn không kém.

Cà tốt mơ hồ

Bảo bối này có công dụng mạnh và khá nguy hiểm nêu dùng, nhưng xét về tác dụng thì chúng cũng không có ích gì cả. Trong chiếc túi caro này có chứ 3 củ cà rốt nhỏ. Ai ăn phải sẽ ngay lập tức muốn từ bỏ công việc, đam mê của mình.

Kim cương bất hạnh

Đúng với tên gọi của món bảo bối này, tác dụng duy nhất của viên kim cương này là đem bát hạnh cho người nhặt được nó. Ngoài ra, nó chỉ đẹp và hút mắt người sử dụng.

 

Bí ẩn trong bộ truyện Doraemon khiến nhiều người tò mò đến tận bây giờ

(Techz.vn) Có rất nhiều chi tiết đầy bí ẩn trong bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon vẫn không có lời giải đáp và khiến độc giả tò mò cho tới tận bây giờ.