Giải trí

Ngân 98 tiếp tục lộ ảnh bị bắt vì sử dụng ma túy trong quán bar

Ngân 98 tiếp tục lộ ảnh bị bắt vì sử dụng ma túy trong quán bar

Mới đây, thông tin Ngân 98 sử dụng trái phép chất ma túy khi làm DJ tại một quán bar gây xôn xao CĐM. Trong khi bạn trai cô là Lương Bằng Quang bức xúc lên tiếng sẽ làm cho "ra ngô ra khoai" việc bạn gái vô cớ bị điều tra, thì loạt ảnh khi cô nàng này bị bắt giữ  đã tràn lan trên mạng.

Ngân 98 bị bắt giữ vì sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong bức ảnh, Ngân 98 đang cầm một tấm biển trong đó có ghi thông tin cá nhân của cô và tội danh "Sử dụng trái phép chất ma túy". Bức ảnh này trùng khớp với thời điểm thông tin Ngân 98 bị bắt giữ trước đó và bộ quần áo cũng giống như trong vlog của Lương Bằng Quang khi tiễn bạn gái đi làm.

Theo chia sẻ của nam nghệ sĩ trước đó, bạn gái anh là Ngân 98 đi làm DJ tại quán bar ở Tây Ninh. Sau khi chuẩn bị ra về, cô đã bị kiểm tra và trả kết quả dương tính với ma túy. Khi hỏi lại cô bạn gái, Ngân 98 khẳng định mình không dùng chất kích thích. Phía Lương Bằng Quang vô cùng bức xúc và khẳng định sẽ làm mọi cách để trả lại công bằng cho bạn gái.

Trước đó, hình ảnh Ngân 98 bị bắt giữ cũng đã bị lộ ra ngoài.
Hình ảnh hoàn toàn trùng khớp trong vlog mới đây của Lương Bằng Quang.

Hiện tại, Ngân 98 chưa có phản hồi gì về vụ việc này và vẫn giữ thái độ im lặng suốt nhiều ngày qua. Techz sẽ cập nhật thông tin mới nhất trong thời gian tới.

 

Ngân 98 dương tính với ma túy khi làm DJ diễn bar

(Techz.vn) Sau khi bị công an tạm giữ tại cơ quan chức năng, Ngân 98 bị thông báo dương tính với ma túy khi đi diễn bar vào tối ngày hôm qua.