Mạng xã hội

Em chồng Tăng Thanh Hà là người nhiễm Covid-19 thứ 32?

Em chồng Tăng Thanh Hà là người nhiễm Covid-19 thứ 32?

Theo thông tin mới nhất, Việt Nam xác nhận có thêm 1 bệnh nhân mắc virus Covid-19, nâng tổng số ca mắc lên 32 người. Bệnh nhân này là N.T.T, 24 tuổi, mang quốc tịch Việt Nam và hiện đang sống tại London, Anh.

Về lịch trình của bệnh nhân này lại hoàn toàn trùng khớp với Thảo Tiên, em chồng Hà Tăng vừa được cha thuê chuyên cơ riêng về Việt Nam cách ly.

Tiên Nguyễn - Em chồng Hà Tăng là ca nhiễm Covid-19 thứ 32?

Cách đây ít ngày, Thảo Tiên từng khoe ảnh check-in tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Italia diễn ra từ ngày 18/2 đến ngày 24/2. Đặc biệt, bữa tiệc cô tham gia chung lại có gặp góp mặt của bệnh nhân sô 17.

Ngày 2/3, bệnh nhân số 32 có triệu chứng phát bệnh như ho khan, không sốt, đi khám tại bệnh London được cho điều trị ngoại trú.

Đến ngày 7/3, bệnh nhân vẫn ho nhiều, không sốt và nghe được được tin người bạn Việt Nam của mình (ca nhiễm thứ 17) bị nhiễm Covid-19 nên đã tái khám và nêu rõ tiền sử tiếp xúc. Bệnh viện ở London đã yêu cầu cách ly tại nhà và không thực hiện xét nghiệm.

Ái nữ nhà Jonathan Hạnh Nguyễn trong buổi tiệc có mặt bệnh nhân thứ 17.

Ngày 9/3, bệnh nhân được người nhà thuê máy bay riêng, có phòng cách ly, đưa về Việt Nam và hạ cánh lúc 8h15 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Tại thời điểm này, thân nhiệt của cô là 37,5 độ C, ho khan, không khó thở.

Cùng ngày đó, bệnh nhân thứ 32 sau đó đã được đưa ngay đến bệnh viện Dã chiên Củ Chi để cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.

Kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM dương tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp Real-Time RT-PCR lúc 19h30 ngày 9/3/2020. Hiện bệnh nhân đã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi với biểu hiện sốt nhẹ 38,2oC, ho khan, không khó thở.

Với những thông tin, nhiều người đoán rằng bệnh nhân thứ 32 chính là ái nữ của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà.

Thảo Tiên là em chồng của Tăng Thanh Hà.

 

Vì sao bố chồng Tăng Thanh Hà thuê chuyên cơ đưa con gái về Việt Nam cách ly?

(Techz.vn) Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê chuyên cơ riêng để đón con gái về nước chăm sóc và tuân thủ việc cách ly.