Giải trí

Động thái bất ngờ của Ngân 98 giữa ồn ào dương tính với ma túy

Động thái bất ngờ của Ngân 98 giữa ồn ào dương tính với ma túy

Mới đây, những hình ảnh Ngân 98 bị bắt vì tội danh sử dụng trái phép chất ma túy tràn lan trên mạng xã hội. Công chúng lại được một phen “ngán ngẩm” vì chiến tích dày đặc của cô nàng này.

Mặt khác, nhiều người mong mỏi Ngân 98 lên tiếng về những bức hình trên. Thật đáng ngạc nhiên, hot girl chiêu trò này lại “ngó lơ” tất cả và vẫn thể hiện trạng thái vui vẻ trên Facebook cá nhân của mình.

Ngân 98 bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy.

Cụ thể, vào ngày 8/3, ngày tin đồn bắt đầu nổ ra, Ngân 98 vẫn cập nhật hình ảnh vui vẻ của mình đi ăn trứng vịt lộn. Thần sắc cô nàng vẫn rất vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.

Vào ngày hôm qua, khi những bức ảnh Ngân 98 cầm tấm bảng có ghi “dương tính với ma túy” nổ ra, người ta lại một lần nữa “đồ xô” vào trang cá nhân của nàng DJ để tra tung tích. Trái ngược với suy nghĩ của CĐM, Ngân 98 vẫn tỏ thái độ bình thản, update đều đặn lịch trình đi diễn của bản thân và đăng bán hàng quảng cáo.

Cô nàng còn công khai nói về việc nhan sắc của mình ngày càng đi xuống, đáp trả lại tin đồn vì “chơi đồ” quá nhiều mà hốc hác, tiều tụy.

Ngân 98 vẫn cập nhật thường xuyên trên trang cá nhân của mình.

Dưới các bài đăng của Ngân 98, CĐM đã phải lắc đầu ngán ngẩm vì thái độ ung dung, coi như không co việc gì của nữ DJ. Mặt khác, ai cũng muốn cô có một lời giải thích chính thức sau ồn ào dương tính ma túy những ngày qua.

Bài đăng mới nhất của Ngân 98.

 

Ngân 98 tiếp tục lộ ảnh bị bắt vì sử dụng ma túy trong quán bar

(Techz.vn) Ngay lúc này, những bức ảnh của Ngân 98 khi bị bắt giữ vì sử dụng ma túy đang rầm rộ trên mạng xã hội.