Giải trí

Ngân 98 tuyên bố không dùng ma túy, Lương Bằng Quang quyết 'tẩy trắng' cho bạn gái

Ngân 98 tuyên bố không dùng ma túy, Lương Bằng Quang quyết 'tẩy trắng' cho bạn gái

Thời gian gần đây, vụ việc Ngân 98 bị bắt vì dương tính với ma túy rầm rộ trên mạng xã hội. Ai nấy cũng đều “lắc đầu” ngán ngẩm vì cô nàng hot girl nhiều tật này.

Nhưng thay vì ăn năn hối lỗi, Ngân 98 được sự hậu thuẫn của bạn trai đã liên tục đăng tải những đoạn clip kể lại chi tiết diễn biến sự việc hôm đó và kêu oan ầm ĩ. Bạn trai Lương Bằng Quang cũng tuyên bố sẽ làm sáng tỏ mọi việc đến cùng, quyết lấy lại công bằng cho bạn gái.

Ngân 98 livestream kể lể, minh oan cho bản thân.

Nhưng chưa thấy mọi việc được sáng tỏ, thì chỉ sau 1 ngày làm clip kêu oan kéo dài tiếng đồng hồ, Ngân 98 lại rục rịch khoe sắp khai trương cửa hang của bản thân. Bên cạnh đó, kênh YouTube của Lương Băng Quang cũng liên tục đăng tải nhiều clip từ đời nào ngay trong đêm,… CĐM nghi ngờ rằng đây có phải chiêu trò pr mới của cặp dôi thị phi này chăng?

Sau khi clip minh oan được đăng tải, cô nàng chia sẻ ngay việc mở shop thời trang.
Lương Bằng Quang cũng tranh thủ pr studio của mình.

Hãy điểm lại một số cột mốc thời gian đáng chú ý để chứng minh cặp đôi này đang cố tình tạo lùm xùm để đánh bóng tên tuổi:

Ngày 6/3, Lương Bằng Quang đăng tải vlog với tên gọi: “Dương tính với chất kích thích, vào bar club rất dễ bị người ta chơi, Ngân 98 Lương Bằng Quang”

Ngày 8/3, hình ảnh Ngân 98 cầm biển “sử dụng trái phép chất ma túy” đột ngột rầm rồ trên mạng.

Ngày 9/3, Ngân 98 vẫn coi như không có gì xảy ra, liên tục đăng status quảng cáo hay lịch trình đi diễn đều đặn. Trên kênh YouTube, Lương Bằng Quang đăng clip hộ tống người yêu đi đánh DJ.

Lương Bằng Quang cosplay lại bạn gái ngày bị bắt.

Ngày 10/3, Ngân 98 và bạn trai Lương Bằng Quang liên tục đăng status và hình ảnh nói về chuyện bị bắt ở bar, vẫn một mực muốn lấy lại công bằng. Tối hôm đó, Ngân 98 chia sẻ hình ảnh với bạn trai ở Bình Định, một lần nữa khẳng định không hề bị bắt như trên mạng đồn thổi.

Ngày 11/3, cặp đôi cùng nhau chia sẻ đoạn vlog tiêu đề: "Thực hư chuyện Ngân 98 dương tính với ma túy? Sự thật bây giờ mới kể". Clip được đăng trên facebook cũng như kênh riêng của Lương Bằng Quang. Cùng đêm đó, cặp đôi còn livestream như lời hẹn trong clip, thời điểm người xem cao nhất lên tới 2k.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn làm hẳn 1 vlog và livestream kêu oan.

Đến ngày 12/3, Ngân 98 bất ngờ chia sẻ thông tin sắp làm bà chủ của 1 shop thời trang mang tên mình. Cùng lúc dó, những clip của Lương Bằng Quang liên tục cập nhật và có chèn quảng cáo liên tục.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về những hành động này của cặp đôi Ngân 98 – Lương Bằng Quang? Bạn có nghĩ đây là 1 chiêu trò mới hay không?

 

Ngân 98 dương tính với ma túy khi làm DJ diễn bar

(Techz.vn) Sau khi bị công an tạm giữ tại cơ quan chức năng, Ngân 98 bị thông báo dương tính với ma túy khi đi diễn bar vào tối ngày hôm qua.