Giải trí

‘Người tình’ Mỹ Tâm ê chề vì bị tung clip quay lén riêng tư tại nhà riêng

‘Người tình’ Mỹ Tâm ê chề vì bị tung clip quay lén riêng tư tại nhà riêng

Cụ thể, CĐM một phen “dậy sóng” vì bà xã của “tình cũ” lâu năm ca sĩ Mỹ Tâm đăng tải clip riêng tư quay lén chồng từ camera của gia đình. Trong đoạn clip, tình cũ Mỹ Tâm là nam diễn viên Lương Thế Thành đang vô cùng chăm chỉ làm việc nhà và chăm con. Quên đi hình ảnh chỉn chu khi dự sự kiện, nam diễn viên từng khiến Mỹ Tâm “yêu” tha thiết trở thành 1 ông bố “bỉm sửa” tất bật chuyện nhà cửa và hết lòng với vợ con.

Thúy Diểm khoe hình ảnh chồng chăm chỉ làm việc nhà và chăm con.

Được biết, Thúy Diễm – vợ của diễn viên Lương Thế Thành đang đi quay phim ở nơi xa nên mọi chuyện gia đình đều do một tay “tình cũ” Mỹ Tâm lo liệu. Cô rất hài lòng và vui mừng chia sẻ hình ảnh người chồng đảm đang, đầy mẫu mực.

Tổ ấm hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành được biết đến là “người tình” sâu năng đóng trong rất nhiều MV ca nhạc của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ đình đãm gốc Đà Năng còn từng thừa nhận rất mê vẻ đẹp trai của ông xã Thúy Diễm. Trong khi ‘người tình’ một thời của Mỹ Tâm đã yên bề gia thật, có vợ xinh con ngoan thì Mỹ Tâm vẫn là bóng hồng lẻ loi.

Lương Thế Thành từng khiến Mỹ Tâm say đắm.

 

Mỹ Tâm sững sỡ bị người tình Đàm Vĩnh Hưng gọi tên trong hoàn cảnh éo le

(Techz.vn) Trong hoàn cảnh vô cùng éo le, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi tên người tình Mỹ Tâm da diết khiến CĐM vô cùng ngạc nhiên không biết có chuyện gì.