Giải trí

Trấn Thành công khai làm điều không ngờ cho tình cũ của Hari Won khiến ai cũng ngỡ ngàng

Trấn Thành công khai làm điều không ngờ cho tình cũ của Hari Won khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mới đây, các diễn viên trong phim “Bố già” đã có dịp hội ngộ và cùng nhau có những giờ phút vui vẻ. Trấn Thành còn rất hào hứng làm điều đặc biệt với “tình cũ” Hari Won một thời khi công khai se duyên Tuấn Trần với Trúc Nhân.

Ông xã Hari Won còn hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: “Vậy là cuối cùng thằng con trai tui cũng thuộc vệ nó rồi nha. Xin ra mắt quý vị con dâu của Bố Già: Trúc Nhân.”

Trấn Thành hào hứng ghép đôi tình cũ Hari Won với Trúc Nhân.

Lí do cho màn ghép cặp này là do trong phim, Trúc Nhân đã từng ngỏ ý muốn hẹn hò với Tuấn Trần nhưng bị Trấn Thành từ chối và “đuối đánh” không thương tiếc. Bởi vậy, khi phim kết thúc, Trấn Thành lại muốn đứng ra làm ông mối cho 2 người thành đôi. Người hâm mộ vô cùng thích thú với màn ghép đôi đầy thú vị này.

Độ đẹp đôi của Tuấn Trần - Trúc Nhân.

Tuấn Trần được biết đến nhiều hơn qua bộ phim “Bố Già” của Trấn Thành và cũng từng là “tình cũ” của Hari Won trong không ít dự án nghệ thuật. Đến nay, anh vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành và tích cực hoạt động trong showbiz.

Tuấn Trần được mệnh danh là "tình cũ" Hari Won.

Đối với Trúc Nhân, nam ca sĩ đang dần khẳng định chỗ đứng của mình với một loạt các hit bự như “Thật bất ngờ”. “Sáng mắt chưa”, “Người ta có thương mình đâu”. Gần đây, anh còn gia nhập vào hội bạn thân của Trấn Thành và tạo sức hút mạnh mẽ trong sản phẩm “Bố Già” đầu tay của ông xã Hari Won.

Trúc Nhân vô cùng thân thiết với Trấn Thành.

 

Mỹ Tâm sững sỡ bị người tình Đàm Vĩnh Hưng gọi tên trong hoàn cảnh éo le

(Techz.vn) Trong hoàn cảnh vô cùng éo le, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ gọi tên người tình Mỹ Tâm da diết khiến CĐM vô cùng ngạc nhiên không biết có chuyện gì.