Giải trí

Sống xa hoa là thế, em rể Trấn Thành vẫn 'khép nép' với vợ vì lí do đặc biệt

Sống xa hoa là thế, em rể Trấn Thành vẫn 'khép nép' với vợ vì lí do đặc biệt

Tuy không hoạt động trong showbiz, Huỳnh Mi – Em gái Trấn Thành luôn nhận được sự chú ý từ truyền thông và CĐM bởi cuộc sống xa hoa, hạnh phúc bên thiếu gia người Hong Kong giàu có.

Em gái Trấn Thành hạnh phúc bên chồng.

Vào tháng 3, em gái Trấn Thành đã hạ sinh con đầu lòng. Khác với vợ chưa từng công khai khoe bức ảnh nào về con, thì em rể Trấn Thành – Yung Man Kit lại rất hăng hái và thoải mái chia sẻ về cuộc sống gia đình khi thêm thành viên mới.

Mới đây, CĐM còn thích thú với bức hình anh chàng này đăng tải khi chăm sóc con và tiết lộ công việc của “ông bố bỉm sửa” trong 10 ngày qua: “Chăm con – liên tục bú sữa – liên tục hốt…”. Dòng chia sẻ hài hước của ông xã Huỳnh Mi khiến ai cũng phì cười nhưng lại vô cùng chân thật. Chắc hẳn ai chăm con nhỏ trong giai đoạn này đều phải trải qua cảm giác ngày nào cũng chỉ có mấy công việc tay chân. Người yêu cũ Trấn Thành – Mai Hồ còn vào an ủi: “Còn dài nha em”

Em rể Trấn Thành rất hăng hái đăng tải ảnh gia đình nhỏ của mình.

Trước đó, em rể Trấn Thành còn hào hứng thông báo về tình hình sức khỏe mẹ và bé: "Sau khi vợ mình bị đau cơn gò hơn 20 tiếng, bé nho nhỏ đã ra đời. Cảm ơn vợ Huỳnh Mi về những vất vả trong suốt 40 tuần qua. Cảm ơn hai mẹ con cố gắng và quan trọng nhất là sức khỏe rất tốt".

Chàng rể Hongkong rất chiều chuồng vợ và chăm sóc con khéo léo.

Không những vậy, anh còn rất chiều chuộng vợ sau sinh, cho vợ thưởng thức món steak có trị giá 20 triệu/kg. Ở nhà, ông xã Huỳnh Mi còn vào bếp làm sinh tố tẩm bổ cho vợ.

Miếng thịt bò đắt đỏ mà em rể Trấn Thành đưa vợ đi ăn.

 

Em gái mỹ nhân được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ diện: Nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Em gái hoa hậu Mai Phương Thúy là người vô cùng kín tiếng, nhưng mỗi lần xuất hiện lại khiến CĐM điên đảo.