Giải trí

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ văng tục trên MXH hậu công khai hình ảnh tình tứ

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ văng tục trên MXH hậu công khai hình ảnh tình tứ

Trước khi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, Trường Giang đã dính ồn ào tình ái với một loạt mỹ nhân trong showbiz.

Cách đây 4 năm, Quế Vân đã từng lên tiếng tố cáo Trường Giang lăng nhăng trong lúc vẫn công khai yêu Nhã Phương, Thậm chí người đẹp còn viết tâm thư chia sẻ về chuyện tình cảm, những tin nhắn đường ngọt và còn khẳng định hai người mặn nồng đến mức đã ở cùng nhau qua đêm. Tuy Trường Giang chưa từng lên tiếng về ồn ào tình cảm này nhưng câu chuyện liên quan đến những chân dài từng có mối quan hệ bí ẩn với Trường Giang vẫn gây tò mò với nhiều người.

Hiện tại Trường Giang đã yên bề gia thất còn Quế Vân trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư, cô nhiều lần đăng tải trên trang cá nhân rằng chỉ muốn có cuộc sống bình yên.

Vào những ngày cuối tháng 7, Quế Vân gây bất ngờ khi công khai khoảnh khắc nắm tay tình tứ bên bạn trai mới với dùng chú thích mùi mẫn: "Nếu là duyên số. Cho dù đến cuối cuộc đời muốn xa vẫn sẽ bên nhau’. Tuy nhiên, cô vẫn nhất quyết không công khai diện mạo của bạn trai mình.

Vốn là người có tính cách thẳng thắn khi công khai tố cáo sự đào hoa của Trường Giang, Quế Vân dường như vẫn giữ thái độ này trên mạng xã hội và sẵn sàng đáp trả những ý kiến đánh giá về mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Quế Vân đã chia sẻ lại bài viết của mình vào hai năm trước với dòng chú thích cực gắt: "Nghe rõ chưa mấy con chim lợn".

Theo đó, bài đăng vào năm 2018 của cô dùng những từ ngữ có phần 'tục' khi có ý khẳng định quan điểm người văng tục chưa chắc đã xấu:

"Những người hay nói tục chửi bậy hóa ra có một đức tính cực kỳ tốt

Điều quan trọng là khi bạn cố trau chuốt câu từ khi nói, cũng có nghĩa là bạn đang cố che giấu những gì bạn nghĩ và chỉ muốn nói những gì bạn nghĩ rằng người khác muốn nghe."

"Một người không trau chuốt ngôn ngữ và hay văng tục, thường là người có xu hướng nói những điều mà họ cho là sự thật. Đó là những điều thể hiện cái họ nghĩ."

Ngoài ra, một số nghiên cứu khác trong quá khứ cũng cho thấy văng tục thường xuyên không phải là một dấu hiệu xấu. Những người như thế thường có chỉ số IQ cao hơn bình thường. Nhưng nhìn chung, nói tục chửi bậy không xấu

Chỉ chửi người , đánh người sỉ vả người, nói xấu người, dựng chuyện, bịa đặt là xấu"

Chia sẻ này như một cách để Quế Vân đáp trả lại những phán xét của mọi người về cách ăn nói của mình.

Quế Vân xuất thân là một người mẫu sinh năm 1982, sau một thời gian hoạt động cô quyết định tấn công vào thị trường ca hát. Chân dài đi hát này còn được biết đến là cô nàng "lắm chiêu" nhất nhì showbiz Việt khi ít được công chúng biết đến về sự nghiệp âm nhạc mà hình ảnh của cô nổi lên nhờ những chiêu trò và scandal, tai tiếng. 

 

 

 

Xót xa hình ảnh Ngô Kiến Huy gầy guộc, khổ cực làm shipper, có phải do ế show?

(Techz.vn) Hình ảnh Ngô Kiến Huy trong trang phục shipper đi giao hàng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.